Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Shopee (Kênh Chat)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 476 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:15

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat.

- Trả lời, giải đáp khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.

- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat theo quy định.

*** Thời gian làm việc linh động, xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần.

*** Địa chỉ làm việc: Tòa Nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh..

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp THPT trở lên,

- Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.

- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.

- Làm việc 6 Ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp:

 + Ca 1: 6h-15h

 + Ca 2: 7h-16h

 + Ca 3: 8h-17h

 + Ca 4: 9h-18h

 + Ca 5: 11h-20h

 + Ca 6: 13h-22h

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5,5 - 6,5 triệu đồng/tháng.

- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.

*** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:

- Được hưởng 18 ngày phép/năm

- Có lương tháng 13 hằng năm

- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước.

- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.

- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.

- Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói ...Chi tiết
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, MOCAP Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về Công ty chúng tôi vui lòng vào trang web: www.mocap.com.vn và FB Fan page: www.facebook.com/mocapvnjsc Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Shopee (Kênh Chat) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM đang cần tuyển 15 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Shopee (Kênh Chat) cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Shopee (Kênh Chat)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ