Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng , hướng dẫn khách hàng thanh toán khoản vay, theo danh sách data công ty đưa xuống.
Giờ làm việc: Hành chính 8h30 đến 17h30
Nghỉ trưa:12h-13h
Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, TPHCM
Nghỉ cố định Chủ nhật và 2 ngày thứ 7 bất kỳ trong tháng
Giờ làm việc: Hành chính 8h30 đến 17h30
Nghỉ trưa:12h-13h
Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, TPHCM
Nghỉ cố định Chủ nhật và 2 ngày thứ 7 bất kỳ trong tháng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Địa chỉ làm việc : tại Quận Tân Bình
=> Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn điện thoại cho các công ty tài chính .
- Địa chỉ làm việc : tại Quận Tân Bình
=> Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn điện thoại cho các công ty tài chính .
Quyền lợi được hưởng
Chế độ: lương thưởng + BHXH + BHYT đầy đủ
Lương+ thưởng: 10 -14tr ( dựa vào năng lực của mỗi thành viên )
Nếu bạn có kinh nghiệm thì đây là một môi trường tốt để bạn có thể phát huy hết năng lực của mình và trải nghiệm trong môi trường cạnh tranh. Còn bạn chưa có kinh nghiệm yên tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ trainning chuyên môn.
Một môi trường thích hợp cho những bạn sinh viên mới ra trường cần sự trải nghiệm và phát triển lâu dài.
Một cty mới với nhiều cơ hội thăng tiến cho những bạn đam mê với công việc callcenter.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Lương+ thưởng: 10 -14tr ( dựa vào năng lực của mỗi thành viên )
Nếu bạn có kinh nghiệm thì đây là một môi trường tốt để bạn có thể phát huy hết năng lực của mình và trải nghiệm trong môi trường cạnh tranh. Còn bạn chưa có kinh nghiệm yên tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ trainning chuyên môn.
Một môi trường thích hợp cho những bạn sinh viên mới ra trường cần sự trải nghiệm và phát triển lâu dài.
Một cty mới với nhiều cơ hội thăng tiến cho những bạn đam mê với công việc callcenter.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Easycollect Services Việt Nam
1039 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 7 , Quận Tân Bình
Người liên hệ: Ms Ánh
1039 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 7 , Quận Tân Bình
Người liên hệ: Ms Ánh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Easycollect Services Việt Nam. Công Ty TNHH Easycollect Services Việt Nam đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Easycollect Services Việt Nam
Địa chỉ: 1039 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 7 , Quận Tân Bình
Quy mô: Đang cập nhật