Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng trong khung giờ từ 08:00 - 20:00 mỗi ngày
- Giải đáp các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, Live chat và email
- Hỗ trợ khách hàng để gửi yêu cầu bồi thường cũng như theo dõi tình trạng yêu cầu bồi thường của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng quy trình đóng gói sản phẩm trước khi gửi đi sửa chữa
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên và các bộ phận liên quan trong các vấn đề phát sinh ngoài khả năng giải quyết
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày, trong khung giờ từ 8:00 - 20:00. Nghỉ ca 1 ngày/tuần (không rơi vào cuối tuần).
- Giải đáp các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, Live chat và email
- Hỗ trợ khách hàng để gửi yêu cầu bồi thường cũng như theo dõi tình trạng yêu cầu bồi thường của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng quy trình đóng gói sản phẩm trước khi gửi đi sửa chữa
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên và các bộ phận liên quan trong các vấn đề phát sinh ngoài khả năng giải quyết
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày, trong khung giờ từ 8:00 - 20:00. Nghỉ ca 1 ngày/tuần (không rơi vào cuối tuần).
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc khách hàng của qua điện thoại,... hoặc tương đương.
- Có thể sắp xếp làm việc theo khung giờ bên trên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi.
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
- Có thể sắp xếp làm việc theo khung giờ bên trên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi.
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary and bonus payment
- Premium heathcare for employee
- Laptop
- Premium heathcare for employee
- Laptop
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

AMTRUST MOBILE SOLUTIONS VIETNAM
H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, Ho Chi Minh city
Người liên hệ: HR Department
H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, Ho Chi Minh city
Người liên hệ: HR Department
AmTrust Mobile Solutions by AmTrust International is more than just a mobile solutions provider. We’re a global hub that connects your customers through the single most important device of this era, the smartphone. Our comprehensive range of services include device protection, repairs, trade-ins, and tech support for convenient and seamless ...Chi tiết
AmTrust Mobile Solutions by AmTrust International is more than just a mobile solutions provider. We’re a global hub that connects your customers through the single most important device of this era, the smartphone. Our comprehensive range of services include device protection, repairs, trade-ins, and tech support for convenient and seamless solutions. Why AmTrust? Because of our trustworthy values. Our brand philosophy is built on passion, innovation, and dedication to providing end-to-end support with quick, easy claims at the lowest cost. We’re trustworthy as we have experience in providing coverage for small businesses with AmTrust Financial Services Inc. AmTrust Mobile Solutions exists to support our partners in providing innovative value added services, creating a new lifecycle to retain customers at best in market rates, so they can enjoy an uninterrupted digital lifestyle. Our Value Added solutions support your business and your customers for an uninterrupted digital life. Smartphones have become an essential part of people’s lives including yours and your customer’s. It’s a necessity, a personal assistant, a lifeline. Anyone can be faced with a broken phone, a victim of theft or the inevitable screen damage. We understand no two circumstances are the same so we offer a customized range of plans, giving your business the flexibility to invest in what you need based on your budget and priorities. “AMTRUST WILL BE THERE; WE’VE GOT YOU COVERED” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại trong ngành được tuyển dụng tại bởi AMTRUST MOBILE SOLUTIONS VIETNAM. AMTRUST MOBILE SOLUTIONS VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại cách đây lúc 12/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
AMTRUST MOBILE SOLUTIONS VIETNAM
Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, Ho Chi Minh city
Quy mô: 100-499 nhân viên