Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bưu chính, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:6

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, fax, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS
- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ: 20 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên người đã lập gia đình.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Địa điểm làm việc: Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Km1 đường Võ Văn Kiệt, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.(Có xe ô tô đưa đón CBCNV tuyến Tân Xuân - Đông Anh. Thời gian di chuyển: 5 phút)

Quyền lợi được hưởng

- Công việc ổn định
- Làm giờ hành chính (Không có ca đêm)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham dự các khóa đào tạo cao cấp.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu thường trú
- Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu
- Bằng cấp tốt nghiệp, chứng chỉ đào tạo liên quan.
- Giấy khám sức khỏe trong 06 tháng gần nhất.

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN
TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN
Số 01 Đường Tân Xuân, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mr Nghĩa
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - Công ty Cổ phần được thành lập theo quyết định phê duyệt đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT ngày 24 tháng 1 năm 2005 của Hội đồng Quản trị Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. * Ngành nghề kinh doanh: ...Chi tiết
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - Công ty Cổ phần được thành lập theo quyết định phê duyệt đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT ngày 24 tháng 1 năm 2005 của Hội đồng Quản trị Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. * Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế: Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng, hàng cồng kềnh và các sản phẩm khác; Kinh doanh các dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng hoá kho vận; * Nhân sự : Ðội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm & chuyên nghiệp * Với Chi nhánh tại 3 thành phố lớn: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh vàmạng lưới 63 Bưu điện Tỉnh/Thành phố rộng khắp góp phần xây dựng hệ thống dịch vụ Chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả... vận chuyển tất cả các bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu... tới mọi miền Tổ Quốc kể cả vùng sâu, vùng xa, hải đảo... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong ngành Bưu chính được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN . TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại cách đây lúc 31/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 01 Đường Tân Xuân, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ