Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time)

Mức lương: 3-5 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý thông tin học viên

- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN

- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.

- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học

- Thời gian làm việc: Sắp xếp ca linh hoạt đáp ứng tối thiểu 24h/tuần

Yêu cầu ứng viên

- Sinh viên các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng

- Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng

- Giao tiếp tiếng anh tốt

- Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương

- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm. 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 1.500.000 - 2.500.000 triệu đồng/tháng

- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt .

- Có cơ hội để cải thiện kỹ năng tiếng Anh.

- Các chế độ khác: chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday....

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu đáp ứng được yêu cầu công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn
Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn
P1001, tòa nhà Keangnam 72 tầng, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm
Thành lập từ năm 2008 với mục đích mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, trung tâm Anh ngữ GLN luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tạo cho học viên một môi trường học tập lý tưởng ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2008 với mục đích mang đến một mô hình đào tạo tiếng Anh chất lượng và hiệu quả, trung tâm Anh ngữ GLN luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tạo cho học viên một môi trường học tập lý tưởng với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm ngay từ những chương trình cơ bản ban đầu đến những chương trình luyện thi chuyên sâu, đảm bảo đầu ra cho học viên. Với trụ sở chính tại tầng 10 tòa nhà văn phòng Keangnam cùng các chi nhánh đặt tại tầng 1 và 8 tòa nhà Coalimex 33 Tràng Thi, cùng với các cơ sở tại Nguyễn Thị Định và Trần Đại Nghĩa, GLN không ngừng mở rộng cả về quy mô cùng chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam. Tại GLN, thành công của bạn là thành công của chúng tôi! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn. Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time) cách đây lúc 25/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P1001, tòa nhà Keangnam 72 tầng, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time)

Mức lương: 3-5 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ