Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua Web công ty, Fanpage, mail, zalo, forum, qua kênh mạng xã hội và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu KH như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố kỹ thuật, yêu cầu bảo hành, giải quyết khiếu nại, theo quy chuẩn dịch vụ CSKH.
- Chuyển thông tin, theo sát việc xử lý yêu cầu và nhận trả kết quả cho các bộ phận liên quan đến khi hoàn tất cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo quy định công ty.
- Lưu giữ hồ sơ thông tin khách hàng (hợp đồng dịch vụ, phiếu kết quả,..)
- Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm lĩnh vực dịch vụ/tư vấn/CSKH
- Có kinh nghiệm trực Page, chăm sóc khách hàng qua web, fanpage
- Có khả năng viết lách, trả lời tin nhắn lưu loát, lịch sự
- Có nhiều thời gian rảnh buổi tối và cuối tuần. Đảm bảo phản hồi thông tin trên page cho KH ngoài giờ hành chính theo tiêu chuẩn.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Visio, ..)
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, khéo léo
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực cao. Khả năng gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 7.3 triệu
- Thưởng các dịp lễ Tết (Thưởng Lễ Tết, 2/9, 8/3, 30/4, 20/10,..)
- Thưởng mùa vụ; thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng Thứ 7.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Là một thương hiệu đến từ Thailand, đến nay, Casper Việt Nam đang vươn mình trở thành một thương hiệu mạnh toàn cầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và gia dụng.
Sau gần 5 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, tháng 8 vừa qua Casper đã vươn ...Chi tiết
Là một thương hiệu đến từ Thailand, đến nay, Casper Việt Nam đang vươn mình trở thành một thương hiệu mạnh toàn cầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và gia dụng.
Sau gần 5 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, tháng 8 vừa qua Casper đã vươn lên là hãng điều hòa lớn thứ 3 tại Việt Nam, chúng tôi sẽ viết tiếp câu chuyện thần kì của Tivi Casper, máy nước nóng Casper trong thời gian không xa. Đạt được bước tiến thần tốc như vậy, vì Casper là nơi hội tụ những con người nhiệt huyết, máu lửa, say mê công việc và cống hiến không chỉ vì bản thân mình. Mỗi thành viên Casper đều mong muốn góp sức mình làm nên những giá trị tốt, mang đến giải pháp tốt hơn cho người tiêu dùng ở bất cứ đâu có sự hiện diện của Casper.
Trở thành thành viên dưới mái nhà Casper, bạn không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thu nhập thoả đáng với các chính sách đãi ngộ tốt, các chương trình đào tạo hiệu quả, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp mà bạn còn được sống trong một môi trường văn hóa đoàn kết tương trợ, luôn luôn cố gắng để tốt hơn của những đồng nghiệp thượng tôn sự tử tế.
Hiện tại, do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty cần tuyển:
Ẩn chi tiếtCông ty CP Casper Việt Nam
Địa chỉ: B12A-12B, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên