Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dinh Dưỡng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Điện tử viễn thông
Mô tả công việc
Báo cáo cho: Customer Service Supervisor
Bộ phận: Customer Service Center (CSC)_Marketing
Mục đích vị trí:
Để đóng góp cho mục tiêu chung của công ty bằng việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, thuyết phục khách hàng mới sử dụng và duy trì khách hàng trung thành.
Nhiệm vụ chính:
• Chủ động thực hiện cuộc gọi cho khách hàng theo danh sách được cung cấp bằng cách sử dụng linh hoạt một kịch bản gọi ra có sẵn, để cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty; thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm; duy trì khách hàng đang dùng; khảo sát ý kiến khách hàng; hỗ trợ các chiến dịch/hoạt động của các bộ phận; tư vấn dinh dưỡng; giải quyết khiếu nại khách hàng, …
• Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thông tin chính xác và cập nhật KPIs qui định trên hệ thống CSKH
• Đăt hàng cho KH theo yêu cầu và theo dõi đơn hàng thành công.
• Báo cáo ngày/tuần/ tháng theo qui định
• Tiếp nhận phản hồi/thắc mắc và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo qui trình.
• Tuân thủ luật của công ty và qui định của bộ phận, đạt hiệu quả công việc
Bộ phận: Customer Service Center (CSC)_Marketing
Mục đích vị trí:
Để đóng góp cho mục tiêu chung của công ty bằng việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, thuyết phục khách hàng mới sử dụng và duy trì khách hàng trung thành.
Nhiệm vụ chính:
• Chủ động thực hiện cuộc gọi cho khách hàng theo danh sách được cung cấp bằng cách sử dụng linh hoạt một kịch bản gọi ra có sẵn, để cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty; thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm; duy trì khách hàng đang dùng; khảo sát ý kiến khách hàng; hỗ trợ các chiến dịch/hoạt động của các bộ phận; tư vấn dinh dưỡng; giải quyết khiếu nại khách hàng, …
• Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thông tin chính xác và cập nhật KPIs qui định trên hệ thống CSKH
• Đăt hàng cho KH theo yêu cầu và theo dõi đơn hàng thành công.
• Báo cáo ngày/tuần/ tháng theo qui định
• Tiếp nhận phản hồi/thắc mắc và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo qui trình.
• Tuân thủ luật của công ty và qui định của bộ phận, đạt hiệu quả công việc
Yêu cầu ứng viên
• Bằng cấp: đại học/ cao đẳng (ưu tiên các chuyên ngành về thực phẩm, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe công đồng)
• Có kinh nghiệm (ưu tiên kinh nghiệm ngành liên quan).
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: rõ ràng, chuyện nghiệp, giọng nói chuẩn dễ nghe
• Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng bán hàng, …
• Siêng năng, kiên nhẫn, chính trực, chịu học hỏi, có trách nhiệm và yêu nghề
• Có kinh nghiệm (ưu tiên kinh nghiệm ngành liên quan).
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: rõ ràng, chuyện nghiệp, giọng nói chuẩn dễ nghe
• Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng bán hàng, …
• Siêng năng, kiên nhẫn, chính trực, chịu học hỏi, có trách nhiệm và yêu nghề
Quyền lợi được hưởng
- Lương, phụ cấp, thưởng: Cạnh tranh
- Ngày nghỉ: theo quy định của công ty.
- Các quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
- Ngày nghỉ: theo quy định của công ty.
- Các quyền lợi khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPĐD MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD. TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Phòng 706, Lầu 7, Số 111A Đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Phòng 706, Lầu 7, Số 111A Đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
OVER 60 YEARS OF VISIONARY APPROACH Passionately committed to improving the health and quality of life MISSION Mundipharma is dedicated to alleviating human suffering and improving quality of life for the human race. APPROACH As a network of independent associated companies, we are able to put patients at the heart ...Chi tiết
OVER 60 YEARS OF VISIONARY APPROACH Passionately committed to improving the health and quality of life MISSION Mundipharma is dedicated to alleviating human suffering and improving quality of life for the human race. APPROACH As a network of independent associated companies, we are able to put patients at the heart of everything we do. This includes a commitment to providing affordable treatment, and focussing on specialist therapy areas in which we can make the most difference: Analgesia and Consumer Health. PRINCIPLES Our patient-centric approach is supported by innovation to enable scientific breakthroughs that result in better medicines as well as entrepreneurship to create growth, which increases the number of patients we can reach. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dinh Dưỡng trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPĐD MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD. TẠI TP. HỒ CHÍ MINH. VPĐD MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD. TẠI TP. HỒ CHÍ MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dinh Dưỡng cách đây lúc 02/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPĐD MUNDIPHARMA PHARMACEUTICALS PTE. LTD. TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 706, Lầu 7, Số 111A Đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên