Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Kỹ Thuật

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tương tác với tập KH có sẵn để khảo sát về chất lượng triển khai

- Hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể vận hành phần mềm

- Triển khai, hướng dẫn khách hàng cấu hình và sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng Sapo trực tiếp hoặc từ xa.

- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc từ xa khi khách hàng có gặp khó khăn trong việc vận hành phần mềm, sử dụng thiết bị phần cứng.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; có kiến thức về kỹ thuật, IT, phần cứng, phần mềm.

- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.

- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.

- Nhẫn nại, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7 - 10 triệu.

- Được xét tăng lương 2 lần/năm

- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care

- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

 Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương ...Chi tiết
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 4 năm 2018, Sapo có hơn 43,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và mục tiêu sẽ đạt 80,000 khách hàng vào năm 2020. Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Kỹ Thuật trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo. Công ty cổ phần Công nghệ Sapo đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Kỹ Thuật cách đây lúc 17/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Kỹ Thuật

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ