Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Kỹ Thuật
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tương tác với tập KH có sẵn để khảo sát về chất lượng triển khai
- Hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể vận hành phần mềm
- Triển khai, hướng dẫn khách hàng cấu hình và sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng Sapo trực tiếp hoặc từ xa.
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc từ xa khi khách hàng có gặp khó khăn trong việc vận hành phần mềm, sử dụng thiết bị phần cứng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; có kiến thức về kỹ thuật, IT, phần cứng, phần mềm.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7 - 10 triệu.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên