Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Game
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 272 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Lắng nghe, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc và phản hồi từ khách hàng về Game Công ty phát hành
• Quản lý và tạo mối quan hệ tốt với cộng đồng game thủ, đặc biệt là khách hàng VIP
• Quản lý fanpage của game
• Ca 1 : từ 7h đến 15h30
• Ca 2: từ 15h đến 22h
Yêu cầu ứng viên
• Sinh năm 1995 trở lên.
• Nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ
• Thích giao tiếp, cởi mở trao đổi.
• Có đam mê về game, chơi game mobile là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương 5.000.000 – 7.000.000 đồng
• Xét điều chỉnh lương 6 tháng/lần
• Thưởng các ngày lễ tết, thưởng dự án.
• Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
• Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 666/46/29 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ YGAME
Địa chỉ: Số 666/46/29 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên