Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Lương Up To 15 Triệu)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 24 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự, Thiết kế đồ họa
Mô tả công việc
• Quản lý thông tin học viên và lịch trình xếp lớp, gọi và cập nhập danh sách điểm danh của từng buổi học; thường xuyên thông báo tới nhân viên Kinh doanh liên quan về những trường hợp đặc biệt (như: học viên nghỉ quá số buổi học quy định/ các lớp yêu cầu học bù/ học viên yêu cầu chuyển lớp/...).
• Hỗ trợ tư vấn các chương trình đào tạo của trung tâm cho khách hàng.
• Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
• Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng & chăm sóc khách hang.
• Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý.
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp các ngành thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
• Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng.
• Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
• Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
• Có thể làm việc theo ca.
• Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: thỏa thuận và hưởng hoa hồng trên doanh số học sinh tái tục.
• Được ký hợp đồng toàn thời gian và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN… và các chế độ khác theo quy định.
• Được làm việc trong một môi trường giáo dục phát triển, có nhiều cở hội để cải thiện bản thân.
• Tham gia các hoạt động team building, từ thiện vì cộng đồng, nghỉ Tết, nghỉ lễ theo qui định.
• Nhiều cơ hội được thăng tiến trong hoàn cảnh công ty đang vươn tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế.
• Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, 5.5 ngày/tuần
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 45 Yên Bái I, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
SMEPace Việt Nam - đối tác chính thức của British Council, là cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - tới nay, SMEPace đã và đang trở thành một trong những ...Chi tiết
SMEPace Việt Nam - đối tác chính thức của British Council, là cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - tới nay, SMEPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc ôn luyện IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động SMEPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SMEPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.
Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, 100% giáo viên người Philippines được đào tạo chính quy và bài bản, SMEPace Việt Nam cung cấp những lộ trình học tối giản về thời gian và chi phí với các trình độ:
Pre IELTS
IELTS 5.5+
IELTS 6.0 - 6.5+
IELTS 7.0+
SMEPace Việt Nam tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Anh IELTS tại các trường THPT hàng đầu Hà Nội như: THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT FPT, THPT Đống Đa, THPT Phúc Lợi.
SMEPace Việt Nam - cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên sâu, hiệu quả và tiết kiệm cả về chi phí và thời gian - địa chỉ uy tín, giúp học viện đạt được điểm mục tiêu một cách nhanh nhất trong bất kỳ bài thi Tiếng Anh nào.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN SMEPACE VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 45 Yên Bái I, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên