NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Lương cứng 7tr-10tr)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 328 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng: chat, call, đơn hàng từ các kênh. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới sale
Giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Phân loại khách hàng theo các nhóm sản phẩm, mức độ quan tâm sản phẩm
Chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm: chất lượng hàng hóa, dịch vụ, thái độ nhân viên bán hàng, kĩ thuật...
Gọi điện chăm sóc khách hàng đã tương tác nhưng chưa phát sinh hành động mua hàng.
Xử lý thông tin bên telesale chuyển qua. sàng lọc phân loại khách hàng => chuyển cho sale
Báo cáo cv hàng ngày tới BP marketing để điều chỉnh chiến dịch phù hợp
Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ/Nam. Tuổi từ 22 – 45
Bằng cấp: Tối thiểu tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
Ưu tiên tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Luật, kinh tế xây dựng, kế toán ….. Các chuyên ngành khác có liên quan
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm về thị trường sản phẩm của công ty thì sẽ có sự hỗ trợ đào tạo từ công ty.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thị trường có sản phẩm công ty đang kinh doanh hoặc các sản phẩm tương tự.
Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng : 7tr-10tr/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước ( nghỉ phép, ốm đau…)
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
Thời gian làm việc : từ 8h00 đến 17h30, được nghỉ các ngày chủ nhật, và 2 ngày thứ 7/tháng ( nghỉ trưa 1h30’)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Công ty chỉ thu hồ sơ khi ứng viên được tiếp nhận vào làm việc
Giới thiệu về công ty
Số B3, ngõ 61 Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Nguyễn Thị Minh Lam
Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Thế giới âm thanh chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2018 sau một thời gian dài chuẩn bị về yếu tố con người, định hướng phát triển, cơ sở vật chất. Tính đến thời điểm hiện ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Thế giới âm thanh chính thức được thành lập và đi vào hoạt động năm 2018 sau một thời gian dài chuẩn bị về yếu tố con người, định hướng phát triển, cơ sở vật chất. Tính đến thời điểm hiện tại, Thế giới âm thanh có 2 showroom tọa lạc tại các vị trí đắc địa của Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với hơn 4000 sản phẩm các loại, qui mô công ty gần 100 nhân sự, đáp ứng tối đa và tốt nhất yêu cầu, nhu cầu của mọi khách hàng.
Với sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị cung cấp, phân phối thiết bị âm thanh uy tín lớn nhất tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Thế giới âm thanh không ngừng kiện toàn bộ máy nhân sự, chuẩn hóa quy trình làm việc, theo sát sự thay đổi của thị trường, thị hiếu người tiêu dùng đồng thời nâng cao uy tín với khách hàng thông qua quá trình hoạt động thực tế.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI ÂM THANH
Địa chỉ: Số B3, ngõ 61 Lạc Trung, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 50-100 người