Nhân viên chăm sóc khách hàng lương cao
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo đúng quy định.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống của công ty (theo data) có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
- Theo dõi công nợ và đòi nợ khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý, giải quyết phát sinh của khách hàng...
- Cập nhật và báo cáo doanh số hàng tháng cho trưởng nhóm và BGĐ.
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc phụ theo sự phân công của trưởng nhóm.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống của công ty (theo data) có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
- Theo dõi công nợ và đòi nợ khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý, giải quyết phát sinh của khách hàng...
- Cập nhật và báo cáo doanh số hàng tháng cho trưởng nhóm và BGĐ.
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc phụ theo sự phân công của trưởng nhóm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, du lịch...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Phát âm chuẩn, rõ ràng, giọng nói dễ nghe ( không sử dụng tiếng địa phương).
- Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, chịu khó và nhiệt tình trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Phát âm chuẩn, rõ ràng, giọng nói dễ nghe ( không sử dụng tiếng địa phương).
- Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, chịu khó và nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- MỨC LƯƠNG: LƯƠNG CƠ BẢN + PHỤ CẤP (cơm trưa, xăng xe, điện thoại...)
- Du lịch hàng năm.
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh số công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo Bộ luật lao động hiện hành.
- Được đào tạo quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Đặc biệt được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, luôn nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và lãnh đạo, được tiếp xúc với các khách hàng/ đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Du lịch hàng năm.
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh số công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo Bộ luật lao động hiện hành.
- Được đào tạo quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Đặc biệt được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, luôn nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và lãnh đạo, được tiếp xúc với các khách hàng/ đối tác lớn trong và ngoài nước.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH MTV MAXBOND
124 Đường 6, P Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Hoa
124 Đường 6, P Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Hoa
Cty có trụ sở sản xuất phụ liệu may mặc tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng lương cao trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH MTV MAXBOND. Công Ty TNHH MTV MAXBOND đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng lương cao cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH MTV MAXBOND
Địa chỉ: 124 Đường 6, P Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên