Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 8-10triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Công nghệ cao, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô Subaru.
- Gọi điện nhắc bảo dưỡng định kỳ, bảo hành: Gọi điện nhắc KH đến lịch bảo dưỡng theo khuyến nghị của hãng.
- Gọi điện mời khách hàng quay lại đại lý sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Gọi điện đến KH làm dịch vụ để hỏi thăm sự hài lòng/ chăm sóc theo quy trình của hãng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center hoặc Ô tô
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ về phúc lợi, BHXH đầy đủ theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1, 30-32 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ MINH THANH
Địa chỉ: Tầng 1, 30-32 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên