Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 7 - 10 Triệu)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc khách hàng đang học, chăm sóc lớp học theo sự phân công của trưởng nhóm
Tổ chức các hoạt động, sự kiện gia tăng trải nghiệm khách hàng theo sự điều phối của trưởng nhóm
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng tại cơ sở qua các chỉ số đo lường
Thực hiện các công việc hành chính tại cơ sở theo quy định và điều phối của trưởng nhóm
Đề xuất các ý tưởng gia tăng trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp cho trưởng phòng
Thực hiện các công việc được giao khác
Hoàn thành các báo cáo cho trưởng phòng theo tuần/tháng
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
Thành thạo tin học văn phòng
tinh thần làm việc trách nhiệm, chỉn chu, cẩn thận
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 5, số 35, Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Imap Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ với 3 thương hiệu lớn: Ms. Hoa Toeic, Ms. Hoa giao tiếp, Ielts Fighter với 25 cơ sở trên cả nước.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 5, số 35, Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên