Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Phú Quốc

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 237 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Kiên Giang


Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ Cư dân trong dự án
• Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo các yêu cầu về mỹ quan của căn nhà/ dự án.
• Theo dõi và kiểm soát công nợ của Khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép.
• Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
• Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong Tòa nhà và chính quyền địa phương.
• Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
• Thực hiện thăm hỏi và khảo sát Cư dân theo kế hoạch định kỳ.
• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với KH thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp
• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ CSKH
• Xây dựng quy trình làm việc cho bộ phận CSKH và phổ biến các quy định, quy trình cho bộ phận theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối kinh tế, ngoại ngữ, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh.
• Thành thạo Ngoại ngữ (Tiếng Anh trình độ B)
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất có 01 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng;
• Khả năng giao tiếp một cách hiệu quả với cư dân, khách hàng, trong đó sẽ có một số khách hàng cần phải giữ thái độ bình tĩnh cao độ, khéo léo làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập những thông tin chính xác từ phía khách hàng.
• Khả năng lắng nghe và học hỏi.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
• Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn trọng, chịu khó.
• Lịch sự, hoà nhã với mọi thành viên trong công ty.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24
- Giảm giá phòng tập Elite, ZPizza, các sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn
- Cơ hội du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

BIM GROUP
BIM GROUP
Tầng 1, Tòa nhà Green Bay, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) hiện đang là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với một chiến lược kinh doanh đồng bộ, lựa chọn lĩnh ...Chi tiết
Được thành lập năm 1994 có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, BIM Holdings (“BIM”) hiện đang là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với một chiến lược kinh doanh đồng bộ, lựa chọn lĩnh vực đầu tư phù hợp, phát triển và tập trung vào những ngành nghề có lợi thế cạnh tranh lâu dài, khả năng tái đầu tư và luân chuyển vốn linh hoạt, đồng thời với định hướng phát triển lấy nguồn nhân lực làm trọng tâm, đội ngũ nhân sự của BIM và các công ty thành viên đã lên đến trên 4000 cán bộ công nhân viên. Là một trong những công ty thành viên của tập đoàn, Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Syrena Việt Nam với tổng vốn điều lệ hơn 2.300 tỷ đồng, là một trong những công ty Bất động sản lớn nhất Việt Nam, đứng ở vị trí số 3 toàn quốc. Rất nhiều dự án của công ty đã để lại những dấu ấn thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, phát triển cơ sở hạ tầng và vận tải du lịch như: Dự án Khu đô thị du lịch Halong Marina (tổng diện tích là 230ha), Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraiser Suites - Syrena Tower Hà Nội và du thuyền du lịch 5 sao cao cấp tại vịnh Hạ Long – Syrena Cruises. Nằm trong hệ thống câu lạc bộ thể thao cao cấp nhất và là một trong những chuỗi nhà hàng Pizza ăn khách, Công ty CP Lifestyle Việt Nam hiện đang sở hữu hệ thống trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu tại Hà Nội: Elite Fitness & Spa và chuỗi nhà hàng ZPizza – thương hiệu pizza nổi tiếng tại Mỹ. Công ty CP thực phẩm BIM (BIM Foods) một trong những công ty trực thuộc tập đoàn BIM hiện đang là nhà nuôi trồng tôm giống hàng đầu Việt Nam và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất muối công nghiệp với quy mô trên 1500ha nuôi tôm và trên 3000ha muối Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Phú Quốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi BIM GROUP. BIM GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Phú Quốc cách đây lúc 29/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BIM GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Green Bay, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Phú Quốc

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ