Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [ Không Chịu KPI ]
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 652 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Phối hợp với Trưởng phòng CSKH xây dựng chính sách hậu mãi cho khách hàng, bệnh nhân.
• Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục khi đến khám chữa bệnh.
• Theo dõi và giám sát quy trình khám chữa bệnh của nhân viên y tế đối với khách hàng, bệnh nhân.
• Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, kết hợp với khoa/phòng đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban hoặc trong các trường hợp cấp.
• Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn khách hàng ngày, tuần, hàng tháng. Báo cáo kết quả cho Trưởng phòng CSKH, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, bệnh nhân đề xuất giải pháp cải tiến.
• Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến phong cách phục vụ. Nâng cao dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
Quyền lợi được hưởng của nhân viên chăm sóc khách hàng
– Tiền lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
– Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
– Nơi làm việc: Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)
• Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục khi đến khám chữa bệnh.
• Theo dõi và giám sát quy trình khám chữa bệnh của nhân viên y tế đối với khách hàng, bệnh nhân.
• Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, kết hợp với khoa/phòng đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban hoặc trong các trường hợp cấp.
• Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn khách hàng ngày, tuần, hàng tháng. Báo cáo kết quả cho Trưởng phòng CSKH, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, bệnh nhân đề xuất giải pháp cải tiến.
• Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến phong cách phục vụ. Nâng cao dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
Quyền lợi được hưởng của nhân viên chăm sóc khách hàng
– Tiền lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
– Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
– Nơi làm việc: Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ chuyên môn
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điều dưỡng
– Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
– Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
* Yêu cầu khác
– Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng – nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tình huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt,
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Điều dưỡng
– Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
– Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
* Yêu cầu khác
– Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng – nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tình huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt,
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG
Tầng 14, Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Tầng 14, Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [ Không Chịu KPI ] trong ngành được tuyển dụng tại bởi BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG. BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [ Không Chịu KPI ] cách đây lúc 23/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG
Địa chỉ: Tầng 14, Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên