Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Facebook

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online thông qua facebook, messenger, comment và email.

- Trả lời, giải đáp messenger, email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình mua sắm online diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.

*** Thời gian làm việc: xoay ca hoặc được lựa chọn, nghỉ cố định nửa ngày Thứ 7 và Chủ Nhật

+ Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 hoặc 14h - 23h;

+ Thứ 7: 8h - 12h hoặc 19h - 23h

- Địa chỉ: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Yêu cầu ứng viên

- Thao tác vi tính văn phòng nhanh

- Có hiểu biết về mua bán và thao tác trên facebook.

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và tiếp nhận kiến thức nhanh

- Đảm bảo thời gian làm việc như trên yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6,3 - 7,3 triệu đồng/tháng

- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc.

- Ngày phép 18 ngày/năm.

- Có lương tháng 13.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói ...Chi tiết
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, MOCAP Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về Công ty chúng tôi vui lòng vào trang web: www.mocap.com.vn và FB Fan page: www.facebook.com/mocapvnjsc Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Facebook trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Facebook cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Facebook

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ