Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Junior Customer Service Agent)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 258 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
CẤP TRÊN TRỰC TIẾP/REPORTS DIRECTLY TO: Team Leader/ Senior CS Agent.
MỤC TIÊU/OBJECTIVES
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Jio Health, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Support and answer all customers’ queries about services and products of Jio Health, ensure customers satisfy with service quality.
GIAO TIẾP/COMMUNICATION
1. Nội bộ Công ty/ Internal: Các nhóm trong nội bộ phòng ban
Other teams in internal department
Mục đích/ Purpose
Trao đổi thông tin, nhận hướng dẫn
Exchange information, receive guideline
2. Bên ngoài/ External: Khách hàng/ Customer
Mục đích/ Purpose
Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Consult, support with customers’ queries
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
KEY RESPONSIBILITIES
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email tư vấn dịch vụ & đặt hẹn Bác sĩ đến thăm khám tại nhà
Receive proposal and enquiries from customer via phone and email
2. Theo dõi lịch trình thăm khám & hỗ trợ các yêu cầu, phản hồi của khách hàng; báo cáo vấn đề phát sinh cho cấp quản lý
Keep track visit schedule & support customers’ queries, feedback; raise the issue to line managers.
3. Hỗ trợ Bác sĩ và Điều dưỡng
Support physicians and nurses
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Other assigned tasks according to Line Managers
MỤC TIÊU/OBJECTIVES
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Jio Health, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Support and answer all customers’ queries about services and products of Jio Health, ensure customers satisfy with service quality.
GIAO TIẾP/COMMUNICATION
1. Nội bộ Công ty/ Internal: Các nhóm trong nội bộ phòng ban
Other teams in internal department
Mục đích/ Purpose
Trao đổi thông tin, nhận hướng dẫn
Exchange information, receive guideline
2. Bên ngoài/ External: Khách hàng/ Customer
Mục đích/ Purpose
Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Consult, support with customers’ queries
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
KEY RESPONSIBILITIES
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email tư vấn dịch vụ & đặt hẹn Bác sĩ đến thăm khám tại nhà
Receive proposal and enquiries from customer via phone and email
2. Theo dõi lịch trình thăm khám & hỗ trợ các yêu cầu, phản hồi của khách hàng; báo cáo vấn đề phát sinh cho cấp quản lý
Keep track visit schedule & support customers’ queries, feedback; raise the issue to line managers.
3. Hỗ trợ Bác sĩ và Điều dưỡng
Support physicians and nurses
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Other assigned tasks according to Line Managers
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ Education
Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành phù hợp (Y Khoa, Dược, Ngoại Ngữ, Tin học).
College graduate or higher with appropriate majors (Medicine, Pharmacy, Foreign Languages, Informatics).
Kinh nghiệm/ Experience
Sinh viên mới ra trường hoặc có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng
Fresh graduate or at least 01 year working at CS position
Kỹ năng/Skills
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Communication skill
- Kỹ năng quản lý thời gian
Time management skill
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Be able to work in high pressure working environment
Yêu cầu khác (nếu có)/Other requirements (if any)
- Giọng nói phổ thông, dễ nghe
Good voice
- Có thể làm việc theo ca (từ 7:00 – 20:00, kể cả thứ 7 & Chủ nhật)
Be able to work on shift (7 AM – 8PM on Saturday & Sunday)
Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành phù hợp (Y Khoa, Dược, Ngoại Ngữ, Tin học).
College graduate or higher with appropriate majors (Medicine, Pharmacy, Foreign Languages, Informatics).
Kinh nghiệm/ Experience
Sinh viên mới ra trường hoặc có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng
Fresh graduate or at least 01 year working at CS position
Kỹ năng/Skills
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Communication skill
- Kỹ năng quản lý thời gian
Time management skill
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Be able to work in high pressure working environment
Yêu cầu khác (nếu có)/Other requirements (if any)
- Giọng nói phổ thông, dễ nghe
Good voice
- Có thể làm việc theo ca (từ 7:00 – 20:00, kể cả thứ 7 & Chủ nhật)
Be able to work on shift (7 AM – 8PM on Saturday & Sunday)
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary +13th salary, review salary per year
- Jio's Premium Healthcare Insurance: No limit on the number of doctor's visits package
- Healthcare insurance (Social/ Health/ Unemployment Insurance on full salary)
- Jio's Premium Healthcare Insurance: No limit on the number of doctor's visits package
- Healthcare insurance (Social/ Health/ Unemployment Insurance on full salary)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

JIO HEALTH
2nd Floor, 83B Hoang Sa, Da Kao ward, District 1, HCMC
2nd Floor, 83B Hoang Sa, Da Kao ward, District 1, HCMC
https://www.jiohealth.com/ Jio Health is an ambitious, fast-growing healthcare technology company, founded in California - USA, and established in Ho Chi Minh city - Vietnam. At Jio Health, we believe that everyone should be able to gain instant access to trusted, affordable, and convenient healthcare services, no matter who they are ...Chi tiết
https://www.jiohealth.com/ Jio Health is an ambitious, fast-growing healthcare technology company, founded in California - USA, and established in Ho Chi Minh city - Vietnam. At Jio Health, we believe that everyone should be able to gain instant access to trusted, affordable, and convenient healthcare services, no matter who they are and where they are. With that holding principle, we’ve been rethinking everything-healthcare-related from an user’s point of view, from appointments to prescriptions, ever since. In the past briefed 1.5 year, our team has been building an intuitive Integrated Healthcare Platform connecting licensed doctors, pharmacists, lab services to patients and those in need. As the business grows, we’re looking for bright, energetic, entrepreneurial minds to join us in the mission of making quality healthcare universally accessible and affordable. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Junior Customer Service Agent) trong ngành được tuyển dụng tại bởi JIO HEALTH. JIO HEALTH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Junior Customer Service Agent) cách đây lúc 02/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
JIO HEALTH
Địa chỉ: 2nd Floor, 83B Hoang Sa, Da Kao ward, District 1, HCMC
Quy mô: 25-99 nhân viên