Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản lý dữ liệu Data khách hàng trên toàn hệ thống nhà hàng thuộc công ty
2. Quản lý Fanpage nhà hàng; trả lời inbox, conment của khách hàng; tư vấn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
3. Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
4. Gọi điện chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin đặt bàn và thông tin hưởng ưu đãi của khách hàng.
5. Quản lý data khách hàng Vip, dữ liệu làm thẻ thành viên, chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ tết các ngày đặc biệt trong năm.
6. Phối hợp với bộ phận Marketing, bộ phận nhà hàng thông báo, triển khai các chuowngt rình khuyến mại đến khách hàng.
7. Lên các báo về kế hoạch, công việc, tổng kết chi phí, doanh thu, … theo yêu cầu.
8. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

1. Tuổi từ 20-28t, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại công ty kinh doanh về hệ thống bán lẻ hoặc dịch vụ
3. Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
4. Có khả năng tư duy nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
5. Đam mê học hỏi, cầu thị
6. Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: 05-7tr/tháng + Thưởng
2. Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.
3. Thời gian làm việc: Giờ hành chính nghỉ Chiều T7 + CN
4. Môi trường làm việc năng động, độc lập, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
5. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát,....
6. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Công ty Cổ phần tầm nhìn Quốc tế Aladdin
D17, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy,
Người liên hệ: Mrs.Mai
Aladdin là công ty sở hữu hệ thống nhà hàng mang thương hiệu Tân Lương Sơn Quán, Bò Tơ Quán Mộc - các nhà hàng theo phong cách Á. Với phong cách kiến trúc độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, các nhà hàng của Aladdin là điểm nhấn độc ...Chi tiết
Aladdin là công ty sở hữu hệ thống nhà hàng mang thương hiệu Tân Lương Sơn Quán, Bò Tơ Quán Mộc - các nhà hàng theo phong cách Á. Với phong cách kiến trúc độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, các nhà hàng của Aladdin là điểm nhấn độc và lạ giữa cuộc sống đô thị nhộn nhịp hiện đại. Ở Aladdin chúng tôi chú tâm đào tạo đội ngũ cán bộ nguồn, đội ngũ kế thừa đó chính là cơ hội cho tất cả các bạn. Chỉ cần Các bạn có đầy đủ khả năng, tố chất, tiêu chuẩn phù hợp với nhu cầu của Công ty thì đều được Công ty ghi nhận và trao cơ hội để phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần tầm nhìn Quốc tế Aladdin. Công ty Cổ phần tầm nhìn Quốc tế Aladdin đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 16/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần tầm nhìn Quốc tế Aladdin

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: D17, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy,

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ