Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng / người thuê đất bằng cách chuẩn bị các tài liệu để làm Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (IRC) và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (ERC).
- Hỗ trợ khách hàng / người thuê đất như Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú, vv.
- Liên tục hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động hàng ngày bằng cách giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại của họ cho các bên liên quan và theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết.
- Tạo mối quan hệ và duy trì tốt điều đó với chính quyền địa phương và đặc biệt là với khách hàng.
- Ghi biên bản báo cáo hoặc ghi chú khi cần thiết.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nhằm chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.
- Và một số điều kiện khác sẽ được thể hiện trên hợp đồng lao động được thỏa thuận sau khi trúng tuyển. Những mô tả công việc này đóng vai trò là một sự hướng dẫn chung và sẽ có những bổ sung hoặc thay đổi trong tương lai đối với công việc.

Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 và 13:00 – 16:00 từ thứ hai đến thứ sáu

Quyền lợi:
- Ứng viên thành công sẽ được đào tạo tham gia các khóa học để nâng cao bản thân.
- Hưởng mức lương tương xứng và đầy đủ phúc lợi kèm theo như bảo hiểm, thưởng Tết và các ngày lễ lớn trong năm, thưởng thâm niên. Và còn một số chế độ phúc lợi khác sẽ được thể hiện cụ thể trên hợp đồng lao động.
- Du lịch hàng năm.
- Làm việc tại KCN Quốc tế Protrade, có xe đưa rước.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học hoặc bằng cấp tương đương tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành tiếng Trung. Sử dụng tiếng Trung thành thạo, biên phiên dịch tốt

Yêu cầu công việc:
- Biết giao tiếp tiếng Trung, tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thông thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- 13th month salary
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- 12 annual-leave days/ year

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

PROTRADE
PROTRADE
Công ty TNHH Một thành viên Quốc tế Protrade tọa lạc tại vị trí chiến lược của thị xã Bến Cát, với quy trình hoạt động chuyên nghiệp, môi trường văn hóa công sở chất lượng và luôn tạo điều kiện cho nhân viên được nâng cao trình độ chuyên ...Chi tiết
Công ty TNHH Một thành viên Quốc tế Protrade tọa lạc tại vị trí chiến lược của thị xã Bến Cát, với quy trình hoạt động chuyên nghiệp, môi trường văn hóa công sở chất lượng và luôn tạo điều kiện cho nhân viên được nâng cao trình độ chuyên môn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi PROTRADE. PROTRADE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 03/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

PROTRADE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ