NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty
• Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua điện thoại
• Phối hợp với phòng Marketing tiếp nhận và chăm sóc khách hàng
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
• Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
• Không tìm kiếm khách hàng. Khách hàng có Marketing chuyển dữ liệu về
• Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng qua điện thoại
• Phối hợp với phòng Marketing tiếp nhận và chăm sóc khách hàng
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
• Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
• Không tìm kiếm khách hàng. Khách hàng có Marketing chuyển dữ liệu về
Yêu cầu ứng viên
• Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing….
• Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm CSKH
• Giọng nói và phát âm chuẩn, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp điện thoại tốt
• Có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
• Tiếng anh Basic
• Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm CSKH
• Giọng nói và phát âm chuẩn, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp điện thoại tốt
• Có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
• Tiếng anh Basic
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 6tr + Phụ cấp + KPI >10 triệu/tháng
• Thưởng theo năng lực Công ty thực hiện đầy đủ các quyền lợi theo đúng luật lao động Việt Nam hiện hành.
• Ngày nghỉ: Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, nghỉ du lịch.
• Môi trường làm năng động, có cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ngoại khóa của công ty
• Thưởng theo năng lực Công ty thực hiện đầy đủ các quyền lợi theo đúng luật lao động Việt Nam hiện hành.
• Ngày nghỉ: Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, nghỉ du lịch.
• Môi trường làm năng động, có cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ngoại khóa của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ Giáo Dục Kiwitec
44.09, Park 7, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Như Ý
44.09, Park 7, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Như Ý
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Dịch Vụ Giáo Dục Kiwitec. Công Ty TNHH Dịch Vụ Giáo Dục Kiwitec đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 15/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Giáo Dục Kiwitec
Địa chỉ: 44.09, Park 7, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50-100 nhân viên