NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ
trong phạm vi được yêu cầu.
- Cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Tham gia hỗ trợ các chương trình sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, tri ân khách
hàng…
-Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự như:
• Soạn thỏa thuận đặt cọc; soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn;
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
• Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB….
• Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nam /nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tối thiểu 6 tháng -1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí
Chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc
nhóm, ứng phó nhanh với nhiều tình huống.
- Sức khỏe tốt, tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kiên trì.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn thảo hoặc tiếp xúc với các loại Hợp đồng đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng BĐS hoặc từng làm tại Bộ phận Chăm sóc khách hàng cá nhân
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Hình thức làm việc: Làm giờ hành chính ( 7h30 – 17h30)

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận
- Thưởng theo dự án, thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng theo doanh số của nhân viên kinh doanh
- Thưởng nóng nếu có ý tưởng đột phá đóng góp cho sự phát triển của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT...theo luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm; nhiều hoạt động văn hóa giải trí, hội thao….gắn kết gia đình nhân viên và công ty
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến theo năng lực và sự đóng góp
- Được đạo tạo chuyên nghiệp phục vụ công việc, rèn luyện theo phương pháp thực tiễn

Cách thức ứng tuyển

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương
2. Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy)
3. CMND + Hộ Khẩu (sao y)
4. Bằng cấp, chứng chỉ ( sao y)
5. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NHÂN BẮC NINH
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NHÂN BẮC NINH
Lô J1 - Khu Đô Thị Đền Đô - Đình Bảng - Từ Sơn - Bắc Ninh ( đối diện siêu thị dabaco Từ Sơn)
Người liên hệ: Bộ phận nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NHÂN BẮC NINH. CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NHÂN BẮC NINH đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 14/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NHÂN BẮC NINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô J1 - Khu Đô Thị Đền Đô - Đình Bảng - Từ Sơn - Bắc Ninh ( đối diện siêu thị dabaco Từ Sơn)

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ