Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 300 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Chuyên viên chăm sóc KH
Họ là ai?
Chuyên viên chăm sóc khách hàng là bộ phận tiền tuyến cực kỳ quan trọng của Đi Chung, nơi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, chăm sóc và giải quyết những khiếu nại của khách hàng. Bộ phận hiểu khách hàng nhất này sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất giúp SRM, BD và Marketing điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Hoạt động hàng ngày
- Thực hiện các hoạt động xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng
- Xây dựng hệ thống thông tin/dữ liệu khách hàng và xử lý các dữ liệu để hình thành các đề xuất ý tưởng cải thiện dịch vụhoặc các chương trình tối ưu hóa doanh thu.
- Làm việc với các phòng ban trong các Khối Sales& Marketing,... để cùng phối hợp và triển khai các chương trình chăm sóc hoặc phát triển khách hàng.
Yêu cầu
- Có sức khỏe tốt và đam mê công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt sáng tạo.
- Sử dụng máy tính, các phần mềm Office tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Họ là ai?
Chuyên viên chăm sóc khách hàng là bộ phận tiền tuyến cực kỳ quan trọng của Đi Chung, nơi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, chăm sóc và giải quyết những khiếu nại của khách hàng. Bộ phận hiểu khách hàng nhất này sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất giúp SRM, BD và Marketing điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Hoạt động hàng ngày
- Thực hiện các hoạt động xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, SMS, Web, App.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng
- Xây dựng hệ thống thông tin/dữ liệu khách hàng và xử lý các dữ liệu để hình thành các đề xuất ý tưởng cải thiện dịch vụhoặc các chương trình tối ưu hóa doanh thu.
- Làm việc với các phòng ban trong các Khối Sales& Marketing,... để cùng phối hợp và triển khai các chương trình chăm sóc hoặc phát triển khách hàng.
Yêu cầu
- Có sức khỏe tốt và đam mê công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt sáng tạo.
- Sử dụng máy tính, các phần mềm Office tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu ứng viên
- Thích làm việc liên quan đến hỗ trợ khách hàng
- Có kĩ năng lắng nghe và đàm phán tốt
- Có kĩ năng thuyết phục và làm việc cùng khách hàng
- Có kĩ năng lắng nghe và đàm phán tốt
- Có kĩ năng thuyết phục và làm việc cùng khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ
- Làm việc trong môi trường trẻ, tự do sáng tạo và làm chủ.
- Được đào tạo theo nhu cầu, định hướng cá nhân.
- Được hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, cải tiến tinh thần: gym, bơi, yoga,...
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong công việc.
- Các chế độ theo đúng quy định của pháp luật.
- Lương: 6-8 triệu, thưởng hàng tháng và hàng quý.
- Tham gia: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Làm việc trong môi trường trẻ, tự do sáng tạo và làm chủ.
- Được đào tạo theo nhu cầu, định hướng cá nhân.
- Được hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, cải tiến tinh thần: gym, bơi, yoga,...
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị trong công việc.
- Các chế độ theo đúng quy định của pháp luật.
- Lương: 6-8 triệu, thưởng hàng tháng và hàng quý.
- Tham gia: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đi Chung
166 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Người liên hệ: Ms Phương
166 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Người liên hệ: Ms Phương
Dichung.vn được phát triển và vận hành bởi công ty Cổ phần Đi Chung, một doanh nghiệp xã hội được thành lập với định hướng sử dụng công nghệ giúp mọi người đi lại văn minh và thân thiện hơn với môi trường. Chúng tôi phát triển các giải pháp ...Chi tiết
Dichung.vn được phát triển và vận hành bởi công ty Cổ phần Đi Chung, một doanh nghiệp xã hội được thành lập với định hướng sử dụng công nghệ giúp mọi người đi lại văn minh và thân thiện hơn với môi trường. Chúng tôi phát triển các giải pháp đặt chỗ trực tuyến trên nền tảng trực tuyến và di động cho nhiều loại phương tiện khác nhau, trong đó tập trung vào nhu cầu đi chung xe. Chúng tôi phát triển cộng đồng Dichung.vn với tầm nhìn xây dựng đi chung xe nói riêng và đi lại không tác động nói chung thành văn hóa di chuyển mới tại Việt Nam trong vòng 3-5 năm tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Đi Chung. Công Ty Cổ Phần Đi Chung đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Đi Chung
Địa chỉ: 166 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên