Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch
Mô tả công việc
Cập nhật các thông tin cá nhân/ công ty để đưa ra hướng chăm sóc phù hợp
Ghi lại các tình huống tương tác với khách hàng
Tham gia khảo sát dịch vụ và tuyến điểm
Chăm sóc khách hàng trước khi ký kết hợp đồng, trong quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi kết thúc sử dụng dịch vụ.
Bàn giao dịch vụ cho hướng dẫn viên
Kiểm tra Feedback của khách hàng và xử lý các bình luận không tốt về dịch vụ. Điền điểm vào bảng đánh giá dịch vụ.
Ghi lại các tình huống tương tác với khách hàng
Tham gia khảo sát dịch vụ và tuyến điểm
Chăm sóc khách hàng trước khi ký kết hợp đồng, trong quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi kết thúc sử dụng dịch vụ.
Bàn giao dịch vụ cho hướng dẫn viên
Kiểm tra Feedback của khách hàng và xử lý các bình luận không tốt về dịch vụ. Điền điểm vào bảng đánh giá dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
1 - 2 năm về du lịch
Tuổi: 25 - 30
Giới tính: Nữ
Đã từng làm điều hành hoặc tư vấn
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói lắp.
Bạn yêu thích giao tiếp với khách nước ngoài và mong muốn khách hàng có 1 trải nghiệm trọn vẹn tại Việt Nam.
Kỹ năng: tổ chức, viết - nói - nghe tiếng anh, đàm phán, tin học văn phòng
Tuổi: 25 - 30
Giới tính: Nữ
Đã từng làm điều hành hoặc tư vấn
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói lắp.
Bạn yêu thích giao tiếp với khách nước ngoài và mong muốn khách hàng có 1 trải nghiệm trọn vẹn tại Việt Nam.
Kỹ năng: tổ chức, viết - nói - nghe tiếng anh, đàm phán, tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản : 6 - 8 Triệu
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Asiana Travel
No. 158 Le Trong Tan street, Thanh Xuan district, Hanoi, Vietnam.
Người liên hệ: Chị Hà
No. 158 Le Trong Tan street, Thanh Xuan district, Hanoi, Vietnam.
Người liên hệ: Chị Hà
14 years of experience, 9 years online, Asiana Travel (Member of Asiana Corp. Vietnam) is a full service Vietnam travel agency providing Vietnam, Laos, Cambodia & Myanmar tours. We specialize in customizing tours for individuals, families and groups to anywhere in Indochina and Myanmar destinations. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Asiana Travel. Asiana Travel đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Asiana Travel
Địa chỉ: No. 158 Le Trong Tan street, Thanh Xuan district, Hanoi, Vietnam.
Quy mô: 10-25 nhân viên