Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
1. Ghi chép, thu thập, lưu thông tin các học viên trong mỗi lớp học được phân công để hỗ trợ và chăm sóc học viên khi học viên gặp vướng mắc, khó khăn.
2. Tiến hành điều phối và giải quyết các trường hợp khẩn cấp như giáo viên xin nghỉ đột xuất, học viên đến nơi không thấy giáo viên, không liên lạc được với giáo viên khi đến giờ dạy.
3. Sắp xếp lịch học thêm,phụ đạo, bổ trợ kiến thức cho học viên yếu. Sắp xếp lịch làm việc của giáo viên với lớp mình chăm sóc, quản lý.
4. Gửi lịch học và giáo trình cho giáo viên và cập nhật lịch mới cho giáo viên khi có thay đổi. Gọi điện thoại thông báo lớp mới và những thay đổi về lịch cho giáo viên.
5. Quản lý chất lượng của lớp học (theo dõi phản hồi và đưa ra các giải pháp cần thiết để đảm bảo chất lượng lớp học). Quản lý các hoạt động sự kiện của lớp học trong suốt quá trình của khóa học.
6. Phối hợp với Phòng kinh doanh – Marketing để triển khai các công việc có liên quan.
7. Báo cáo cho Bộ phận học thuật các vấn đề của lớp mình phụ trách.
8. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng bộ phận Quản lý chất lượng/Chăm sóc học viên.
2. Tiến hành điều phối và giải quyết các trường hợp khẩn cấp như giáo viên xin nghỉ đột xuất, học viên đến nơi không thấy giáo viên, không liên lạc được với giáo viên khi đến giờ dạy.
3. Sắp xếp lịch học thêm,phụ đạo, bổ trợ kiến thức cho học viên yếu. Sắp xếp lịch làm việc của giáo viên với lớp mình chăm sóc, quản lý.
4. Gửi lịch học và giáo trình cho giáo viên và cập nhật lịch mới cho giáo viên khi có thay đổi. Gọi điện thoại thông báo lớp mới và những thay đổi về lịch cho giáo viên.
5. Quản lý chất lượng của lớp học (theo dõi phản hồi và đưa ra các giải pháp cần thiết để đảm bảo chất lượng lớp học). Quản lý các hoạt động sự kiện của lớp học trong suốt quá trình của khóa học.
6. Phối hợp với Phòng kinh doanh – Marketing để triển khai các công việc có liên quan.
7. Báo cáo cho Bộ phận học thuật các vấn đề của lớp mình phụ trách.
8. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng bộ phận Quản lý chất lượng/Chăm sóc học viên.
Yêu cầu ứng viên
* Thời gian làm việc:
Theo ca ( 9h00-18h00 hoặc 13h00-21h00). Làm việc theo ca cả thứ 7 hoặc CN. Một tuần nghỉ 1-1,5 ngày vào đầu tuần hoặc giữa tuần theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp hoặc lịch cá nhân.
1. Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: ưu tiên đã từng làm trong các ngành dịch vụ như giáo dục, ngân hàng, du lịch, bảo hiểm
3. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt
4. Số năm kinh nghiệm 1-2
5. Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
6. Kỹ năng giao tiếp tốt
7. Kỹ năng trình bày, thuyết phục
8. Khả năng chịu áp lực công việc cao
9. Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
10. Năng động, chủ động, sáng tạo…
11. Nhanh nhẹn, hòa đồng, thận thiện
12. Trung thực, thật thà
13. Có tinh thần trách nhiệm.
Theo ca ( 9h00-18h00 hoặc 13h00-21h00). Làm việc theo ca cả thứ 7 hoặc CN. Một tuần nghỉ 1-1,5 ngày vào đầu tuần hoặc giữa tuần theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp hoặc lịch cá nhân.
1. Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: ưu tiên đã từng làm trong các ngành dịch vụ như giáo dục, ngân hàng, du lịch, bảo hiểm
3. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt
4. Số năm kinh nghiệm 1-2
5. Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
6. Kỹ năng giao tiếp tốt
7. Kỹ năng trình bày, thuyết phục
8. Khả năng chịu áp lực công việc cao
9. Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
10. Năng động, chủ động, sáng tạo…
11. Nhanh nhẹn, hòa đồng, thận thiện
12. Trung thực, thật thà
13. Có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- - Được hưởng chế độ lương thưởng cạnh tranh. - Có cơ hội thăng tiến về chuyên môn, nghiệp
- Đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ
- Ưu đãi học phí cho cán bô nhân viên, con em.
- Đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ
- Ưu đãi học phí cho cán bô nhân viên, con em.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH VIỆT NAM
Tầng 6, Tòa nhà Centerpoint, 27, Lê Văn Lương, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Oanh
Tầng 6, Tòa nhà Centerpoint, 27, Lê Văn Lương, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Oanh
Scots English là một thành viên trực thuộc hệ thống trường Scots English College (Úc) - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh SỐ 1 tại Sydney và Úc. Theo đó, Scots English được kế thừa toàn bộ hệ thống tri thức và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ...Chi tiết
Scots English là một thành viên trực thuộc hệ thống trường Scots English College (Úc) - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh SỐ 1 tại Sydney và Úc. Theo đó, Scots English được kế thừa toàn bộ hệ thống tri thức và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế mới và tốt nhất thế giới từ Scots English College, đặc biệt cho luyện thi IELTS và Genernal English (tiếng Anh phổ thông). Website: http://www.scotsenglish.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH VIỆT NAM. CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 10/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm tư vấn/chăm sóc khách hàng tại Nghệ An
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Đà Nẵng
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Nghệ An
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Đà Nẵng
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Hà Nội
- Việc làm giáo dục/Đào tạo tại Nghệ An
CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Centerpoint, 27, Lê Văn Lương, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên