NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Khác
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên thông qua các hoạt động: gọi điện; gửi tin nhắn; gửi mail…
- Phối hợp với nhân viên trong đội nhóm triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; pr; marketing.
- Tiếp nhận và giải đáp các vấn đề của khách hàng liên quan đến dịch vụ
- Chủ động liên hệ và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Gửi thư nhắc khách hàng nộp phí và thư cảm ơn sau khi khách hàng đã nộp phí
- Phối hợp với nhân viên trong đội nhóm triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; pr; marketing.
- Tiếp nhận và giải đáp các vấn đề của khách hàng liên quan đến dịch vụ
- Chủ động liên hệ và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Gửi thư nhắc khách hàng nộp phí và thư cảm ơn sau khi khách hàng đã nộp phí
Yêu cầu ứng viên
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Giọng nói truyền cảm dễ nghe, không nói ngọng
- Xử lý tình huống tốt
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì.
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Giọng nói truyền cảm dễ nghe, không nói ngọng
- Xử lý tình huống tốt
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì.
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Tập Đoàn Bảo Hiểm Tài Chính Đa Quốc Gia Prudential
Tầng 3 Vincom Nguyễn Chí Thanh Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Tầng 3 Vincom Nguyễn Chí Thanh Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Tập Đoàn Bảo Hiểm Tài Chính Đa Quốc Gia Prudential. Tập Đoàn Bảo Hiểm Tài Chính Đa Quốc Gia Prudential đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Tập Đoàn Bảo Hiểm Tài Chính Đa Quốc Gia Prudential
Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Nguyễn Chí Thanh Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật