Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 46 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
- Điện thoại chăm sóc khách hàng mua xe mới và khách hàng Dịch vụ.
- Điện thoại cho khác hàng khi có các chương trình Marketing, khuyến mại, Bảo dưỡng miễn phí…
- Thực hiện việc cung cấp thông tin về Sản phẩm, dịch vụ và các chính sách hỗ trợ tới khách hàng của đại lý một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tiếp nhận Và báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng tới BLD
- Cập nhật và quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng chính xác, đầy đủ.
- Thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định của Suzuki Việt Nam.
- Tiếp nhận lịch hẹn bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thực hiện các báo cáo ngày, báo cáo định kỳ…
- Điện thoại cho khác hàng khi có các chương trình Marketing, khuyến mại, Bảo dưỡng miễn phí…
- Thực hiện việc cung cấp thông tin về Sản phẩm, dịch vụ và các chính sách hỗ trợ tới khách hàng của đại lý một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tiếp nhận Và báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng tới BLD
- Cập nhật và quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng chính xác, đầy đủ.
- Thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định của Suzuki Việt Nam.
- Tiếp nhận lịch hẹn bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thực hiện các báo cáo ngày, báo cáo định kỳ…
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ
Tuổi: 22 – 35 tuổi
Chịu áp lực công việc cao, giọng nói chuẩn, có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Ngoại hình khá, Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có thể đánh giá và giải quyết mâu thuẫn khách hàng.
Quan hệ xã hội khá.
Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng
Tiếng anh giao tiếp tốt( là một lợi thế)
Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm bán xe ô tô, có bằng lái xe >hạng B2
Tuổi: 22 – 35 tuổi
Chịu áp lực công việc cao, giọng nói chuẩn, có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Ngoại hình khá, Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có thể đánh giá và giải quyết mâu thuẫn khách hàng.
Quan hệ xã hội khá.
Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng
Tiếng anh giao tiếp tốt( là một lợi thế)
Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm bán xe ô tô, có bằng lái xe >hạng B2
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số theo chỉ tiêu kinh doanh.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của luật lao động.
- Chế độ thăm quan, du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ riêng theo quy định của công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của luật lao động.
- Chế độ thăm quan, du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ riêng theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
1 – Đơn xin việc viết tay
2 – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
3 – CV/ Bảng tóm tắt quá trình công tác
4 – Bản sao (công chứng) giấy khai sinh, CMND, sổ hộ khẩu
5 – Bản sao (công chứng) văn bằng, chứng chỉ
6 – Giấy khám sức khỏe
7 – Xác nhận kinh nghiệm (nếu có)
8 – 4 ảnh 4×6 (chụp không quá 6 tháng)
9 – Các giấy tờ liên quan khác…
2 – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
3 – CV/ Bảng tóm tắt quá trình công tác
4 – Bản sao (công chứng) giấy khai sinh, CMND, sổ hộ khẩu
5 – Bản sao (công chứng) văn bằng, chứng chỉ
6 – Giấy khám sức khỏe
7 – Xác nhận kinh nghiệm (nếu có)
8 – 4 ảnh 4×6 (chụp không quá 6 tháng)
9 – Các giấy tờ liên quan khác…
Giới thiệu về công ty

SUZUKI VÂN ĐẠO
CCN Lai Xá, Đường 32, TP.Hà Nội (Gần ĐH Công Nghiệp HN)
Người liên hệ: Phạm Ngọc Lan
CCN Lai Xá, Đường 32, TP.Hà Nội (Gần ĐH Công Nghiệp HN)
Người liên hệ: Phạm Ngọc Lan
CÔNG TY TNHH TM VÂN ĐẠO - Đại lý ô tô Suzuki 3S do Suzuki Việt Nam ủy nhiệm. Phân phối sản phẩm ô tô Suzuki, cung cấp dịch vụ sửa chữa sau bán hàng, phụ tùng chính hiệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH TM VÂN ĐẠO - Đại lý ô tô Suzuki 3S do Suzuki Việt Nam ủy nhiệm. Phân phối sản phẩm ô tô Suzuki, cung cấp dịch vụ sửa chữa sau bán hàng, phụ tùng chính hiệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, để mở rộng quy mô kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hiện nay chúng tôi có 01 trụ sở chính tại Tp. Thái Nguyên và 02 chi nhánh: 01 CN Lạng Sơn, 01 CN Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi SUZUKI VÂN ĐẠO. SUZUKI VÂN ĐẠO đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 03/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
SUZUKI VÂN ĐẠO
Địa chỉ: CCN Lai Xá, Đường 32, TP.Hà Nội (Gần ĐH Công Nghiệp HN)
Quy mô: 100-200 nhân viên