Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 301 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho Quản lý trực tiếp
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho Quản lý trực tiếp
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
• Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Quận 2
• Trình độ học vấn: Trung cấp
• Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
• Loại công việc: Toàn thời gian cố định
• Tuổi: 22-30
• Giới tính: Nữ
- Có kinh nghiệm tư vấn chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh
- Nữ tuổi từ 22 – 30.
- Chất giọng tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp khéo léo, có khả năng thuyết phục.
- Nhiệt tình trong công việc, có ý chí cầu tiến.
- Làm việc nhóm.
* Quyền lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ theo pháp luật Việt Nam như BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Ăn sáng miễn phí
- Môi trường làm việc năng động, dễ phát huy lực và nhanh thăng tiến trong công việc. Đồng nghiệp hòa đồng. Là môi trường tốt để học hỏi và phát triển bản thân.
• Trình độ học vấn: Trung cấp
• Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
• Loại công việc: Toàn thời gian cố định
• Tuổi: 22-30
• Giới tính: Nữ
- Có kinh nghiệm tư vấn chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh
- Nữ tuổi từ 22 – 30.
- Chất giọng tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp khéo léo, có khả năng thuyết phục.
- Nhiệt tình trong công việc, có ý chí cầu tiến.
- Làm việc nhóm.
* Quyền lợi:
- Hưởng đầy đủ chế độ theo pháp luật Việt Nam như BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Ăn sáng miễn phí
- Môi trường làm việc năng động, dễ phát huy lực và nhanh thăng tiến trong công việc. Đồng nghiệp hòa đồng. Là môi trường tốt để học hỏi và phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Hưởng đầy đủ chế độ theo pháp luật Việt Nam như BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, dễ phát huy lực và nhanh thăng tiến trong công việc
- Hưởng đầy đủ chế độ theo pháp luật Việt Nam như BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, dễ phát huy lực và nhanh thăng tiến trong công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN
Hobien is a reliable consulting service with the aim of building a strong relationship between client-contractor in interior design industry. Hobien connects interior design businesses with clients through a well-established and modern information network, and helps the companies find more projects in an efficient and effective way Công ty Hô ...Chi tiết
Hobien is a reliable consulting service with the aim of building a strong relationship between client-contractor in interior design industry. Hobien connects interior design businesses with clients through a well-established and modern information network, and helps the companies find more projects in an efficient and effective way Công ty Hô Biến mới đi vào hoạt động 2018. Hiện đang là dịch vụ cung cấp/ tư vấn thông tin cụ thể, đáng tin cậy, là cầu nối chặt chẽ giữa Khách hàng và Nhà thầu trong lĩnh vực nội thất. Hô Biến kết nối Nhà thầu và Khách hàng thông qua mạng lưới thông tin được thiết lập hiện đại, đầy đủ và giúp Nhà thầu tìm kiếm dự án nhanh chóng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN. CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 27/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật