Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 5-7 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Thanh Hóa


Mô tả công việc

TUYỂN GẤP! Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm!
Mình chuyển việc nên muốn tuyển gấp 1 người thay vị trí mình đang làm (Vị trí CS - Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công ty tài chính Fecredit (VPBFC)).
Công việc chính:
- Teles-sales: Tư vấn tài chính qua điện thoại. Tất cả công cụ được hỗ trợ bao gồm máy tính, thiết bị gọi điện thoại, danh sách khách hàng. Nhân viên chỉ cần gọi thuyết phục khách vay.
- Trực văn phòng: Khi có KH tới hỗ trợ khách, giải đáp thắc mắc.
Văn phòng gần như là 1 mình quản lý và tự túc. Có camera theo dõi từ Tp.HCM, nhưng nói chung vẫn thoải mái. Các nhân viên thị trường khác có thể tới hoặc không, có thể trực cùng hoặc hẹn khách tới làm việc tại văn phòng. Nhưng vị trí CS trực cố định từ thứ 2 tới thứ 7, thời gian 8h sáng tới 17h30 chiều, trưa nghỉ 12h tới 1h30 (Có thể linh động 1 chút).
Mức lương khởi điểm: 4.500.000. Xét ký hợp đồng 02 tháng một lần, Nếu CS chăm sóc ra LOAN (Hợp đồng giải ngân) đủ chỉ tiêu sẽ được ký hợp đồng chính thức, có đầy đủ chế độ sau: Lương cứng + phụ cấp: 6.200.000đ, được đóng BHXH, BHYT, có thưởng các ngày lễ tết và lương tháng 13, được nghỉ thêm 12 ngày phép trong năm, được đi du lịch, teambuilding ít nhất 2 lần trong năm, được cử đi học nghiệp vụ thường xuyên có công tác phí.....
Địa chỉ làm việc: Thành phố Thanh Hóa.
Hiện tại mình đang là nhân viên chính thức. Nhưng do chuyển việc nên mình mới nghỉ, bạn nào có nhu cầu thì inbox mình nhé. Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
SĐT: 0975981090 - Ms.Trang

Yêu cầu ứng viên

Chỉ tiêu: 6 Loan x 2 tháng.
Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, Biết sử dụng máy tính văn phòng, Chăm chỉ, kiên nhẫn, nhiệt tình với công việc. Có kỹ năng sales qua điện thoại, từng làm tư vấn tài chính (Vay tín chấp hoặc Bảo hiểm nhân thọ) là một lợi thế!

Quyền lợi được hưởng

Cách thức ứng tuyển

- CV theo mẫu
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Smartnet
Công ty TNHH Smartnet
Thành phố thanh hóa
Người liên hệ: Thu Trang
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Smartnet. Công ty TNHH Smartnet đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Smartnet

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Thành phố thanh hóa

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 5-7 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ