NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Theo dõi tình trạng bệnh của khách hàng
Gọi điện cho khách hàng 7-10 ngày /1 lần
Theo dõi tình trạng bệnh của khách hàng trong liệu trình 40 ngày đầu tiên. Xin lại phản hồi của khách hàng dùng tốt để làm tài liệu.
Chăm sóc khách hàng
Sau khi khách hàng dùng liệu trình 40 ngày đầu tiên thì chốt thêm những liệu trình khác
Nhờ những khách hàng dùng thuốc tốt giới thiệu thêm các khách hàng khác
Kết hợp cùng phòng ban khác
Gọi điện cho khách hàng 7-10 ngày /1 lần
Theo dõi tình trạng bệnh của khách hàng trong liệu trình 40 ngày đầu tiên. Xin lại phản hồi của khách hàng dùng tốt để làm tài liệu.
Chăm sóc khách hàng
Sau khi khách hàng dùng liệu trình 40 ngày đầu tiên thì chốt thêm những liệu trình khác
Nhờ những khách hàng dùng thuốc tốt giới thiệu thêm các khách hàng khác
Kết hợp cùng phòng ban khác
Yêu cầu ứng viên
Nữ, chăm chỉ, nhiệt tình, luôn cố gắng hết mình trong công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
Có trách nhiệm trong công việc
Có laptop
Không yêu cầu kinh nghiệm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
Có trách nhiệm trong công việc
Có laptop
Không yêu cầu kinh nghiệm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
Có trách nhiệm trong công việc
Có laptop
Không yêu cầu kinh nghiệm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
Có trách nhiệm trong công việc
Có laptop
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
Thu nhập: 5 – 10 triệu + phụ cấp + thưởng (nếu làm tốt)
Được tham gia các hoạt động tham quan, dã ngoại của công ty
Được nghỉ lễ, tết, hưởng các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Có cơ hội thăng tiến và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Thu nhập: 5 – 10 triệu + phụ cấp + thưởng (nếu làm tốt)
Được tham gia các hoạt động tham quan, dã ngoại của công ty
Được nghỉ lễ, tết, hưởng các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Có cơ hội thăng tiến và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Sơ yếu lý lịch, chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy khai sin
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
CV/ bản tóm tắt quá trình công tác
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
CV/ bản tóm tắt quá trình công tác
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Toàn Cầu BHV
Số 87 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Chị Phương
Số 87 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Chị Phương
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Toàn Cầu BHV. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Toàn Cầu BHV đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Toàn Cầu BHV
Địa chỉ: Số 87 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật