Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
*Lĩnh vực hoạt động chính:
- IoT, Smart-city;
- Viễn Thông & Công nghệ thông tin.
- Tích hợp hệ thống.
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Lưu trữ & quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ khách hàng.
- Chủ trì phối hợp với các bộ phận nhằm giải quyết toàn bộ vướng mắc của khách hàng.
- Quản lý, giám sát tình trạng khách hàng.
- Xây dựng quản lý hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chủ trì thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- IoT, Smart-city;
- Viễn Thông & Công nghệ thông tin.
- Tích hợp hệ thống.
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Lưu trữ & quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ khách hàng.
- Chủ trì phối hợp với các bộ phận nhằm giải quyết toàn bộ vướng mắc của khách hàng.
- Quản lý, giám sát tình trạng khách hàng.
- Xây dựng quản lý hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chủ trì thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp.
- Trung thực, có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm.
- Xử lý tình huống và đàm phán tốt.
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ.
- Có khả năng tổ chức sự kiện, tiệc giao lưu khách hàng, có năng khiếu đàn, hát là 1 lợi thế.
- Biết giao tiếp tiếng Hàn quốc/Trung quốc là một lợi thế.
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp từ trung cấp/cao đẳng hoặc tương đương các nghành Kinh tế, giáo dục, tư vấn, Khoa học xã hội và nhân văn, CNTT, ĐTVT….
* Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo.
- Có khả năng học hỏi & phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác.
*Hạn chót nộp hồ sơ : 25/11/2018.
*Loại công việc: Toàn thời gian
*Nộp hồ sơ qua website VietnamWorks
- Trung thực, có tinh thần học hỏi, làm việc nhóm.
- Xử lý tình huống và đàm phán tốt.
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ.
- Có khả năng tổ chức sự kiện, tiệc giao lưu khách hàng, có năng khiếu đàn, hát là 1 lợi thế.
- Biết giao tiếp tiếng Hàn quốc/Trung quốc là một lợi thế.
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp từ trung cấp/cao đẳng hoặc tương đương các nghành Kinh tế, giáo dục, tư vấn, Khoa học xã hội và nhân văn, CNTT, ĐTVT….
* Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo.
- Có khả năng học hỏi & phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác.
*Hạn chót nộp hồ sơ : 25/11/2018.
*Loại công việc: Toàn thời gian
*Nộp hồ sơ qua website VietnamWorks
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh.
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo.
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊN PHÁT - TPCOMS
Tầng M, SaiGon Prime Building - 107 Nguyễn Đình Chiểu - P6 - Q3 - TPHCM
Người liên hệ: Ms Hong Khanh
Tầng M, SaiGon Prime Building - 107 Nguyễn Đình Chiểu - P6 - Q3 - TPHCM
Người liên hệ: Ms Hong Khanh
GIỚI THIỆU VỀ TPCOMS Lịch sử hình thành TPCOMS được thành lập bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thị viễn thông Việt Nam. Là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp, cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất ...Chi tiết
GIỚI THIỆU VỀ TPCOMS Lịch sử hình thành TPCOMS được thành lập bởi các thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trên thị viễn thông Việt Nam. Là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp, cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ bao gồm 100+ chuyên gia, kỹ sư viễn thông, CNTT. Hạ tầng đồng bộ, đội ngũ sales và pre-sales chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ viễn thông cơ bản, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất. Tầm nhìn Trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và CNTT hàng đầu Việt Nam, mang lại sức mạnh kết nối cho cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Khách hàng là trung tâm. Tpcoms lấy hiệu quả của khách hàng làm mục tiêu hoạt động trên cơ sở đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng. Hợp tác kinh doanh chỉ thành công khi các bên cùng có lợi ích. Các cam kết phải được thực hiện là nền tảng của hợp tác lâu dài. Nền tảng hoạt động Hạ tầng mạng đã triển khai tại TP.HCM và 20 tỉnh thành. Hệ thống Core / POP / các tuyến truyền dẫn liên tỉnh. Quyền khai thác các tuyến truyền dẫn quốc tế từ các Telco lớn, tuyến đường trục hợp tác chiến lược với VTC, MBF, Gtel, SPT. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊN PHÁT - TPCOMS. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊN PHÁT - TPCOMS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊN PHÁT - TPCOMS
Địa chỉ: Tầng M, SaiGon Prime Building - 107 Nguyễn Đình Chiểu - P6 - Q3 - TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên