Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của OCB
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của OCB
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Thực hiện truy vấn các giao dịch cho khách hàng qua điện thoại
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của OCB
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Thực hiện truy vấn các giao dịch cho khách hàng qua điện thoại
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing...
- Tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng, internet …
- Hiểu biết cơ bản về nguyên tắc và phương pháp bán hàng
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- Tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng, internet …
- Hiểu biết cơ bản về nguyên tắc và phương pháp bán hàng
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thương tháng 13 và lễ tết
- Laptop cho mỗi nhân viên
- Laptop cho mỗi nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG
45 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1,TPHCM
Người liên hệ: OCB
45 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1,TPHCM
Người liên hệ: OCB
OCB is a dynamic Joint Stock Bank, with 107 branches in 18 provinces. Over the past 20 years, it has proven its capacity to develop in a competitive market. It now has over 3000 motivated staff to serve its growing customer base. With the recent arrival of a new management ...Chi tiết
OCB is a dynamic Joint Stock Bank, with 107 branches in 18 provinces. Over the past 20 years, it has proven its capacity to develop in a competitive market. It now has over 3000 motivated staff to serve its growing customer base. With the recent arrival of a new management team and the reinforcement of its strategic partnership with the European leading bank BNP PARIBAS, OCB is starting a new phase in its development. The bank aims at entering the top ten of joint stock banks in the next 4 years. To sustain its ambitious goals OCB is offering many positions with exciting career opportunities. --------------------------------------- Ngân hàng Phương Đông (OCB) là ngân hàng bán lẻ năng động, với hơn 107 chi nhánh trên 18 tỉnh thành. Hơn 20 năm qua, ngân hàng đã chứng minh được năng lực để phát triển trong môi trường cạnh tranh. Ngân hàng hiện có hơn 3000 nhân viên tận tuy để phục vụ lượng khách hàng ngày càng tăng. Với một ban lãnh đạo mới và sự phát triển trong chương trình hợp tác chiến lược với BNP Paribas – một trong những Ngân hàng hàng đầu Châu Âu, OCB đang bắt đầu một chặng đường phát triển mới. OCB đang hướng đến vào Top 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu trong 4 năm tới. Để đạt được mục tiêu tham vọng này, OCB đang tuyển dụng nhiều vị trí với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG. NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 17/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG
Địa chỉ: 45 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1,TPHCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên