Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Ghi nhận, cập nhập phản hồi, lịch sử chăm sóc khách hàng vào Sổ sách trên máy tính
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng
- Báo cáo hoạt động hỗ trợ khách hàng, phân tích vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng
- Một số công việc được giao khác
- Ghi nhận, cập nhập phản hồi, lịch sử chăm sóc khách hàng vào Sổ sách trên máy tính
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng
- Báo cáo hoạt động hỗ trợ khách hàng, phân tích vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng
- Một số công việc được giao khác
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực cao
- Biết lắng nghe
-Thực hiện nhiệm vụ được giao chính xác và đúng quy định
- Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm excel, phần mềm Amis – Misa
- Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực cao
- Biết lắng nghe
-Thực hiện nhiệm vụ được giao chính xác và đúng quy định
- Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm excel, phần mềm Amis – Misa
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa cho nhân viên
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Nghỉ chủ nhật, Nghỉ lễ, tết theo quy định
- Chi tiết các chế độ khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc sau 5 tháng Công ty sẽ đóng BHXH
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Nghỉ chủ nhật, Nghỉ lễ, tết theo quy định
- Chi tiết các chế độ khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Làm việc sau 5 tháng Công ty sẽ đóng BHXH
Cách thức ứng tuyển
* Ứng viên nộp đơn ứng tuyển vào mail: hanhnth1112@gmail.com
* Ứng viên quan tâm vui lòng ấn nộp đơn để ứng tuyển
- Tiêu đề mail: ghi rõ Nguyễn Văn A - ứng tuyển vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng
- Các file đính kèm trong mail:
+ Đơn xin việc (năm sinh)
+ CV nêu rõ vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm làm việc
* Hồ sơ gốc (nộp vào ngày đầu tiên khi đi làm)
- Đơn xin việc, CV (ghi rõ vị trí dự tuyển, kinh nghiệm làm việc).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng).
- CMND photo công chứng.
- Giấy khai sinh (bản sao).
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng.- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
* Ứng viên quan tâm vui lòng ấn nộp đơn để ứng tuyển
- Tiêu đề mail: ghi rõ Nguyễn Văn A - ứng tuyển vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách hàng
- Các file đính kèm trong mail:
+ Đơn xin việc (năm sinh)
+ CV nêu rõ vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm làm việc
* Hồ sơ gốc (nộp vào ngày đầu tiên khi đi làm)
- Đơn xin việc, CV (ghi rõ vị trí dự tuyển, kinh nghiệm làm việc).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 6 tháng).
- CMND photo công chứng.
- Giấy khai sinh (bản sao).
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng.- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Duy Hưng
Số 4 Yên Ninh - Ba Đình - Hà Nội
Người liên hệ: Ngô Hồng Hạnh
Số 4 Yên Ninh - Ba Đình - Hà Nội
Người liên hệ: Ngô Hồng Hạnh
Công Ty Chuyên Sản Xuất và Thương Mại Về Hạng Mục Giấy như: Giấy in, Giấy bìa màu, giấy OFFSET, Vàng mã vv... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Duy Hưng. Công Ty TNHH Duy Hưng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 08/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Duy Hưng
Địa chỉ: Số 4 Yên Ninh - Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên