NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:6

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế


Mô tả công việc

• Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
• Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu của khách hàng.
• Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
• Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
• Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
• Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khả năng phục vụ khách hàng tốt
• Chịu được áp lực công việc tốt, nhỏ nhẹ dễ mến• Thân thiện, nhiệt tình.
• Thành thạo tin học văn phòng
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo
Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo
400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Nguyễn Vũ Anh Thư
Công ty có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng nhiều phúc lợi tốt cho người lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo. Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 07/02/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ