Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Xây dựng
Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp, tư vấn những thắc mắc của khách hàng;
- Nhận đơn đặt hàng và chuyển cho bộ phận có liên quan
- Chủ động gọi điện hỏi thăm tình hình khách hàng cũ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhận đơn đặt hàng và chuyển cho bộ phận có liên quan
- Chủ động gọi điện hỏi thăm tình hình khách hàng cũ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình khá
- Giọng nói rõ ràng, nhanh nhẹn.
- Trình độ: Đại học trở lên các ngành kinh tế, xây dựng.
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt là lợi thế.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH tại các công ty lớn.
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
- Giọng nói rõ ràng, nhanh nhẹn.
- Trình độ: Đại học trở lên các ngành kinh tế, xây dựng.
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt là lợi thế.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH tại các công ty lớn.
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuất, lễ tết;
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực cá nhân.
- Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuất, lễ tết;
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực cá nhân.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cp Địa Ốc Hoàng Quân MêKông
Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long
Người liên hệ: Ms Trinh
Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long
Người liên hệ: Ms Trinh
Công ty Hoàng Quân MêKông là chủ đầu tư Khu công nghiệp Bình Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh BDS, thi công xây dựng, thiết kế, tư vấn giám sát và tư vấn pháp luật. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cp Địa Ốc Hoàng Quân MêKông. Công ty Cp Địa Ốc Hoàng Quân MêKông đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cp Địa Ốc Hoàng Quân MêKông
Địa chỉ: Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long
Quy mô: 100-200 nhân viên