Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 10 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/03/2025
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
- Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
- Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, khả năng diễn đạt lưu loát.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, khả năng diễn đạt lưu loát.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 7.000.000-9.000.000 VNĐ
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương.
- Đơn xin việc.
- Xác nhận cư trú
- Thẻ căn cước công dân chứng thực
- Giấy xác nhận dân sự
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan nếu có
- Đơn xin việc.
- Xác nhận cư trú
- Thẻ căn cước công dân chứng thực
- Giấy xác nhận dân sự
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan nếu có
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Plastic Hồng Phúc
Đạo Ngạn, Quang Châu, Việt Yên
Đạo Ngạn, Quang Châu, Việt Yên
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Plastic Hồng Phúc. Công ty TNHH Plastic Hồng Phúc đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 28/03/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Plastic Hồng Phúc
Địa chỉ: Đạo Ngạn, Quang Châu, Việt Yên
Quy mô: Đang cập nhật