Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 29 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/01/2025

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng:
+ Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm theo quy định của công ty.
+ Tiếp nhận trực tiếp các thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng.
+ Tiến hành xử lý, tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng.
+ Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng:
+ Lên kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết về cách tiếp cận cũng như chăm sóc khách hàng.
+ Xác định mục tiêu hoạt động và phân tích tâm lý từng nhóm khách hàng để đưa ra các chiến lược cụ thể.
+ Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp lớp 12 trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành dịch vụ, bán lẻ, bất động sản,...
Biết tiếng Trung là một lợi thế.
Giao tiếp tốt: ăn nói trôi chảy, lưu loát, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thái độ niềm nở, nhiệt tình với trải nghiệm của khách hàng.
Nhạy bén chủ động xử lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng chịu được áp lực cao.
Có tính kiên nhẫn, chu đáo và tận tình
Biết tìm hiểu, nắm rõ thông tin của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để dễ nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và có những chiến lược tư vấn hiệu quả hơn.
Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15.000.000 - 20.000.000đ/tháng
- Được làm tại nhà
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần.
- Thời gian làm việc theo 2 ca: 10:00AM - 19:00 hoặc 13:00 - 22:00.
- Mức lương hấp dẫn.
- Thưởng Quý/ Thưởng Năm
- Thưởng theo KPI (200 call/ ngày) & Doanh Thu
- Chế độ làm việc hoàn toàn remote online.
- Du lịch hàng năm đẳng cấp từ 4*, 5* cùng Công ty ở trong và ngoài nước.
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
- Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác,….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

helloboss
helloboss
Q2
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi helloboss. helloboss đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng cách đây lúc 27/01/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

helloboss

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Q2

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ