Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển.
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển.
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế.
- Không vướng bận lịch học, có thể làm full-time.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Khả năng sử dụng Tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy 45 từ/phút.
- Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế.
- Không vướng bận lịch học, có thể làm full-time.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Khả năng sử dụng Tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy 45 từ/phút.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 7.500.000 đồng/tháng (Lương cứng 6.258.000 + thưởng hiệu suất 1.200.000đ + phụ cấp gửi xe)
- Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,..
- Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
8th Floor, Scetpa building, 19A Cong Hoa Street, Tan Binh district, HCMC, Viet Nam.
8th Floor, Scetpa building, 19A Cong Hoa Street, Tan Binh district, HCMC, Viet Nam.
Transcosmos là doanh nghiệp Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ out-sourcing đa dạng nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp khuếch đại doanh thu tối đa. Nghiệp vụ chủ yếu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ như Digital Marketing, Call Center, BPO, Data Entry v.v… Hiện ...Chi tiết
Transcosmos là doanh nghiệp Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ out-sourcing đa dạng nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp khuếch đại doanh thu tối đa. Nghiệp vụ chủ yếu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ như Digital Marketing, Call Center, BPO, Data Entry v.v… Hiện tại, với 169 văn phòng trên tổng số 31 nước trên thế giới (chủ yếu ở Châu Á), chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ ưu việt và chuyên nghiệp ở các mảng Digital Marketing, Call Center, BPO, Data Entry v.v… với mục tiêu giúp khách hàng doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và tối đa hóa doanh thu. ◆Giới thiệu về bộ phận Digital Marketing Offshore (DMO): transcosmos Headoffice và các chi nhánh tại Nhật, cùng với các chi nhánh tại nước ngoài như Việt Nam, Philippines, Indonesia v.v...cùng phân chia đảm nhiệm các dự án chế tạo/vận hành website cho khách hàng Nhật Bản. Bộ phận DMO chịu trách nhiệm chủ yếu về thiết kế website, banner, landing page... được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. ◆Website - transcosmos Vietnam http://www.trans-cosmos.com.vn - transcosmos https://www.trans-cosmos.co.jp ◆ QUYỀN LỢI - CHẾ ĐỘ: ・Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. ・Lương tháng 13, thưởng hàng năm theo năng lực. ・Khám sức khỏe định kỳ hàng năm ・Du lịch hàng năm và các hoạt động đoàn thể. Team Building ・Tiền thưởng/quà vào các ngày lễ tết (Tết Dương Lịch, Âm Lịch, 8/3, 30/4-1/5, Trung Thu, 2/9, 20/10, Year-end party) ・Giờ làm việc: 8g-17g (Thứ 2 – thứ 6, thứ 7 cách tuần (Tùy tình hình dự án, có thể được nghỉ thứ 7. Hiện tại bộ phận DMO chỉ làm việc từ thứ 2 - thứ 6). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH đang cần tuyển 16 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/10/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 8th Floor, Scetpa building, 19A Cong Hoa Street, Tan Binh district, HCMC, Viet Nam.
Quy mô: 100-499 nhân viên