Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 3 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi tới những Khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty;
- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm;
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, đảm bảo các khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ;
- Lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa đến cho khách hàng các giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, tạo sự liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp;
- Kết nối đa kênh (gọi điện, zalo,..) với khách hàng, thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng, đem đến sự hài lòng, tiếp tục sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm;
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, đảm bảo các khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ;
- Lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa đến cho khách hàng các giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, tạo sự liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp;
- Kết nối đa kênh (gọi điện, zalo,..) với khách hàng, thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng, đem đến sự hài lòng, tiếp tục sử dụng sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- KHÔNG áp KPI
- Nữ, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe
- Có laptop cá nhân
- Khả năng nhẫn nại, bình tĩnh xử lý các vấn đề, trường hợp phát sinh với khách hàng.
- KHÔNG áp KPI
- Nữ, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe
- Có laptop cá nhân
- Khả năng nhẫn nại, bình tĩnh xử lý các vấn đề, trường hợp phát sinh với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ a-z.
- KHÔNG áp KPI.
- Thu nhập 8-10tr/tháng (LC+ PC + % hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng contest + thưởng nóng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng..
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty.
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty.
- KHÔNG áp KPI.
- Thu nhập 8-10tr/tháng (LC+ PC + % hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng contest + thưởng nóng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng..
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty.
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH FTB GROUP
170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH FTB GROUP. Công ty TNHH FTB GROUP đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 07/09/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH FTB GROUP
Địa chỉ: 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật