Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 5 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo nguồn phân vùng do công ty cung cấp
- Hỗ trợ thông tin cá nhân khách hàng cho công ty
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng tham dự trương trình
- Quảng bá thông tin sản phẩm độc quyền công ty cho khách hàng
- Hỗ trợ thông tin cá nhân khách hàng cho công ty
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng tham dự trương trình
- Quảng bá thông tin sản phẩm độc quyền công ty cho khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên (chấp nhận sinh viên chờ bằng, thực tập sinh)
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong xử lý tình huống là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, kiên trì, siêng năng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên (chấp nhận sinh viên chờ bằng, thực tập sinh)
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong xử lý tình huống là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, kiên trì, siêng năng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 12.000.000 VNĐ (LCB + Phụ cấp + thưởng + Hoa hồng)
- Không áp KPI
- Thưởng nóng hiệu suất công việc tốt
- Đào tạo bài bản về kỹ năng và quy trình làm việc 1 kèm 1
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Chế độ lương thưởng tháng 13, thưởng phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Quà tặng sinh nhật hằng tháng
- Tham gia các khoá học đào tạo chuyên sâu miễn phí
- Deal lương sau 3 tháng, lộ trình thăng tiến cấp bậc rõ ràng.
- Nâng lương 2 lần/năm, Team Building 2 lần/năm
- Không áp KPI
- Thưởng nóng hiệu suất công việc tốt
- Đào tạo bài bản về kỹ năng và quy trình làm việc 1 kèm 1
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Chế độ lương thưởng tháng 13, thưởng phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Quà tặng sinh nhật hằng tháng
- Tham gia các khoá học đào tạo chuyên sâu miễn phí
- Deal lương sau 3 tháng, lộ trình thăng tiến cấp bậc rõ ràng.
- Nâng lương 2 lần/năm, Team Building 2 lần/năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp Photo (nếu có)
- CCCD Photo
- Hình 3x4
- Lưu ý: Hồ sơ không cần công chứng
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp Photo (nếu có)
- CCCD Photo
- Hình 3x4
- Lưu ý: Hồ sơ không cần công chứng
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH An Phát Cường Thịnh
82 Tân Quý, Phường Quân Quý, Quận Tân Phú
82 Tân Quý, Phường Quân Quý, Quận Tân Phú
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH An Phát Cường Thịnh. Công Ty TNHH An Phát Cường Thịnh đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 27/08/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH An Phát Cường Thịnh
Địa chỉ: 82 Tân Quý, Phường Quân Quý, Quận Tân Phú
Quy mô: Đang cập nhật