Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 3 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/08/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty cho khách hàng
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, giải đáp thắc mắc về sản phẩm
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
• Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, giải đáp thắc mắc về sản phẩm
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
• Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu ứng viên
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thân thiện
• Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
• Kiên nhẫn, tự tin và có khả năng xử lý tình huống tốt
• Thái độ tích cực, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
• Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản ( canva, chỉnh sửa - cắt ghép video,...)
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Chịu được áp lực công việc
• Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng
• Kiên nhẫn, tự tin và có khả năng xử lý tình huống tốt
• Thái độ tích cực, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
• Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản ( canva, chỉnh sửa - cắt ghép video,...)
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
• Tiền được nhận dựa theo năng lực của bản thân
• Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
• Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng
• Có cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển rõ ràng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Tham gia các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước
• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
• Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
• Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng
• Có cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển rõ ràng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Tham gia các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước
• Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
• Một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ các thông tin: thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, kỹ năng - chứng chỉ - hoạt động - sở thích ( nếu có)
• 2 giấy photo cccd công chứng ( 6 tháng đổ lại)
• 2 ảnh 3*4 nền xanh
• 2 giấy photo cccd công chứng ( 6 tháng đổ lại)
• 2 ảnh 3*4 nền xanh
Giới thiệu về công ty
G&A Coffee
Phú Nhuận
Phú Nhuận
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi G&A Coffee. G&A Coffee đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 21/08/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
G&A Coffee
Địa chỉ: Phú Nhuận
Quy mô: Đang cập nhật