Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 25 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:


Mô tả công việc

• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụnglinh hoạt các côngcụ & phối hợpvới các phòngban đểgiải quyết cácvấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao

Yêu cầu ứng viên

▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=55 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủđộng, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều

Quyền lợi được hưởng

▪ Thu nhập: 6.300.000 – 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nângcaokỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ -SSU
CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ -SSU
82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Công ty chuyên cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín tại thị trường Việt Nam. Luôn đặt niềm tin của khách hàng là điều tiên quyết cho các hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, Việt Mỹ-SSU luôn đề cao nỗ lực làm việc của nhân viên cũng như ...Chi tiết
Công ty chuyên cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín tại thị trường Việt Nam. Luôn đặt niềm tin của khách hàng là điều tiên quyết cho các hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, Việt Mỹ-SSU luôn đề cao nỗ lực làm việc của nhân viên cũng như trách nhiệm đối với xã hội, tiến tới việc hoàn thiện một doanh nghiệp với tiêu chí TIN CẬY-TẬN TÂM-TÔN TRỌNG Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ -SSU. CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ -SSU đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 28/08/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ -SSU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ