Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/06/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, trò chuyện trực tuyến/nhắn tin/Zalo
• Giám sát và hỗ trợ chương trình khách hành thành viên của công ty bằng cách lưu trữ - xử lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn trực tiếp và trực tuyến (online & offline customer)
• Thông báo cho khách hàng về quà sinh nhật/vouchers/quyền lợi/hạng thành viên vv qua tin nhắn/điện thoại
• Chủ đông và tích cực phản hồi /trả lời những thắc mắc của khách hàng từ Zalo/Facebook / Lazada/Shoppee…etc
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi trực tiếp tại cửa hàng/trực tuyến qua các phương tiện zalo/messenger / email
• Giám sát và hỗ trợ chương trình khách hành thành viên của công ty bằng cách lưu trữ - xử lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn trực tiếp và trực tuyến (online & offline customer)
• Thông báo cho khách hàng về quà sinh nhật/vouchers/quyền lợi/hạng thành viên vv qua tin nhắn/điện thoại
• Chủ đông và tích cực phản hồi /trả lời những thắc mắc của khách hàng từ Zalo/Facebook / Lazada/Shoppee…etc
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi trực tiếp tại cửa hàng/trực tuyến qua các phương tiện zalo/messenger / email
Yêu cầu ứng viên
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh ( cho phép sử dụng phần mềm dịch và soan sẵn những câu trả lời mẫu)
• Sử dụng thành thạo máy tính – điện thoại và các công vụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng như là Zalo - Facebook
• Kịp thời thông báo các vấn đề và giải quyết các vấn đề kịp thời
• Năng động, tích cực, lễ độ và trung thực
• Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tik tok …) là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo máy tính – điện thoại và các công vụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng như là Zalo - Facebook
• Kịp thời thông báo các vấn đề và giải quyết các vấn đề kịp thời
• Năng động, tích cực, lễ độ và trung thực
• Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tik tok …) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương từ 8 triệu
• Được mua BHXH- BHYT- BHTN theo quy định
• Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
• Được mua BHXH- BHYT- BHTN theo quy định
• Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH G&g
32-34 Thích Quảng Đức - KĐT Phước Long A - P.Phước Long - TP. Nha Trang
32-34 Thích Quảng Đức - KĐT Phước Long A - P.Phước Long - TP. Nha Trang
Công ty TNHH G&G là chủ thương hiệu thời trang cao cấp Gustavo Gano dành cho trẻ em, phụ nữ và nam giới, gồm hàng chục cửa hiệu tọa lạc tại những trung tâm thương mại và vị trí đắc địa ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH G&g. CÔNG TY TNHH G&g đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 14/06/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH G&g
Địa chỉ: 32-34 Thích Quảng Đức - KĐT Phước Long A - P.Phước Long - TP. Nha Trang
Quy mô: 100