Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 62 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Gọi điện tới các khách hàng của công ty để hỏi thăm tình hình sử dụng dịch vụ để thu thập thông tin về tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ và giải đáp các yêu cầu hỗ trợ sử dụng phần mềm của khách hàng theo quy trình trong phạm vi công việc
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý và cấp trên
- Miền nam: Tầng 6, Tòa Parami, số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Miền bắc: Tầng 3, CT1 - Thái Hà, Khu Nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ và giải đáp các yêu cầu hỗ trợ sử dụng phần mềm của khách hàng theo quy trình trong phạm vi công việc
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý và cấp trên
- Miền nam: Tầng 6, Tòa Parami, số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Miền bắc: Tầng 3, CT1 - Thái Hà, Khu Nhà ở Bộ Công An, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: kỹ thuật, CNTT, hệ thống, kinh tế, QTKD, ...
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ
- Thái độ: trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: kỹ thuật, CNTT, hệ thống, kinh tế, QTKD, ...
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ
- Thái độ: trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 6.000.000 - 8.000.000 + Thưởng KPIs
- Được đào tạo các kiến thức cần thiết về sản phẩm
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Được công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN không trừ lương
- Nghỉ mát 2 lần/ năm
- Hưởng phúc lợi các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5,...
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng doanh thu năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân
- Được đào tạo các kiến thức cần thiết về sản phẩm
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Được công ty đóng 100% BHYT, BHXH, BHTN không trừ lương
- Nghỉ mát 2 lần/ năm
- Hưởng phúc lợi các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5,...
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng doanh thu năm
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM
Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Fastwork Việt Nam được thành lập năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. FastWork – Phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp gồm các phân hệ như: CRM, Công việc, Dự án, Nhân sự, KPI,… được thiết kế chuyên biệt cho ...Chi tiết
Công ty TNHH Fastwork Việt Nam được thành lập năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. FastWork – Phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp gồm các phân hệ như: CRM, Công việc, Dự án, Nhân sự, KPI,… được thiết kế chuyên biệt cho các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp xây dựng, giúp doanh nghiệp số hóa mọi nghiệp vụ trên cùng một hệ thống phần mềm trực tuyến và toàn diện. - Với Fastwork, doanh nghiệp có thể thay thế cho việc sử dụng các công cụ truyền thống như Email, Zalo, Excel, Work,.... thực hiện theo dõi các công việc một cách thuận lợi. Doanh nghiệp có thể quản lý chấm công của nhận viên, phân công công việc, quản lý thời gian nghỉ phép năm, giám sát các hoạt động của nhân viên. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể quản lý phân hệ khách hàng, quy trình bán hàng, tự động đánh giá KPI, hỗ trợ khách hàng,.... Hiện nay, Fastwork có 1.000+ doanh nghiệp đã và đang triển khai thành công, 10.000+ người sử dụng hàng ngày và ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng. Thông tin chi tiết về công ty xem tại: https://fastwork.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM. CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 60 nhân sự