Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/04/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, mối quan tâm và yêu cầu.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Duy trì hồ sơ chính xác về các tương tác và giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện khảo sát hàng tháng để lấy ý kiến phản hồi về Giáo viên học thuật/ Trợ giảng/ Chương trình giảng dạy / Chương trình bổ sung)
- Cộng tác với Giáo viên học thuật và nhóm học thuật để giải quyết nhu cầu của khách hàng và cải thiện sự hài lòng chung của khách hàng để đảm bảo tỷ lệ tái đăng ký khóa học.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để cung cấp thông tin chính xác và hữu ích cho khách hàng.
- Báo cáo duy trì hàng tuần về các vướng mắc, giải pháp và hỗ trợ cần thiết để đảm bảo tỷ lệ tái đăng ký khóa học.
- Phối hợp công việc với Giáo viên học thuật/ Trợ giảng
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Duy trì hồ sơ chính xác về các tương tác và giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện khảo sát hàng tháng để lấy ý kiến phản hồi về Giáo viên học thuật/ Trợ giảng/ Chương trình giảng dạy / Chương trình bổ sung)
- Cộng tác với Giáo viên học thuật và nhóm học thuật để giải quyết nhu cầu của khách hàng và cải thiện sự hài lòng chung của khách hàng để đảm bảo tỷ lệ tái đăng ký khóa học.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty để cung cấp thông tin chính xác và hữu ích cho khách hàng.
- Báo cáo duy trì hàng tuần về các vướng mắc, giải pháp và hỗ trợ cần thiết để đảm bảo tỷ lệ tái đăng ký khóa học.
- Phối hợp công việc với Giáo viên học thuật/ Trợ giảng
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
- Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đam mê làm việc với trẻ em
- Thể hiện được tính chủ động trong công việc
- Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc
- Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đam mê làm việc với trẻ em
- Thể hiện được tính chủ động trong công việc
- Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8-10 triệu + Hoa hồng tái tục
- Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
- Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
- Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
- Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
- Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
- Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
- Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
- Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
KAPLA VIETNAM JOINT STOCK COMPANY
Saigon Centre Building - 14th Floor, 65 Le Loi Street, Ben Nghe Ward, District 1
Saigon Centre Building - 14th Floor, 65 Le Loi Street, Ben Nghe Ward, District 1
KAPLA – The most modern Creative American English system in Vietnam, has a system of high-class facilities similar to international school system. This is an ideal environment for children from 3 to 11 years old to develop their comprehensive capacity in the “golden age” and prepare the best foundation for ...Chi tiết
KAPLA – The most modern Creative American English system in Vietnam, has a system of high-class facilities similar to international school system. This is an ideal environment for children from 3 to 11 years old to develop their comprehensive capacity in the “golden age” and prepare the best foundation for the development of language – logical thinking – future skills of the 21st century. With the aim of building a foundation for broad knowledge and developing comprehensive talents for children from 3 to 11, Creative American English program at KAPLA is an integration of 4 central curricula following CCSS and NGSS standards: • English • STEAM • Programming and Robotics • Soft skills. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi KAPLA VIETNAM JOINT STOCK COMPANY. KAPLA VIETNAM JOINT STOCK COMPANY đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 25/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
KAPLA VIETNAM JOINT STOCK COMPANY
Địa chỉ: Saigon Centre Building - 14th Floor, 65 Le Loi Street, Ben Nghe Ward, District 1
Quy mô: >200