Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 35 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/04/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, lên lịch, theo dõi tiến độ xúc tiến hợp đồng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 8.000.000-12.000.000 triệu/tháng + Thưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Asean Master Việt Nam
Công ty TNHH Asean Master Việt Nam
220 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Asean Master Việt Nam. Công ty TNHH Asean Master Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 11/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty TNHH Asean Master Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 220 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ