Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/04/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trực các kênh giao tiếp học viên: fanpage, hotline, zalo, email.
- Tạo yêu cầu hỗ trợ (ticket) và xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Hướng dẫn học viên sử dụng các tài liệu của lớp học.
- Hướng dẫn học viên/khách hàng sử dụng website.
- Xử lý các vấn đề phát sinh (phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, bất kể ngành nào.
- Có kinh nghiệm 1 năm về chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc bán hàng qua điện thoại.
- Thao tác máy tính và các phần mềm Offline tốt. Biết sử dụng Gmail và Google Drive
- Biết đăng bài lên mạng xã hội hoặc thường xuyên mua sắm trên các sàn thương mại điện tử.
- Biết đăng bài lên website là một lợi thế.
- Chịu được áp lực khi chăm sóc khách hàng.
- Các kỹ năng về thương mại điện tử, digital marketing sẽ được Công ty đào tạo sau khi nhận việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6.000.000 - 8.000.0000 đồng (tùy vào kinh nghiệm ứng viên và thỏa thuận lúc phỏng vấn)
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Digital của Công ty (trị giá > 90 triệu).
- Công ty cung cấp sim điện thoại
- Được tiếp xúc, trải nghiệm với nhiều ngành nghề khác nhau, nâng cao tư duy và kinh nghiệm chuyên môn.
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trực tiếp với các chuyên gia trong ngành Thương Mại Điện Tử.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
- Công ty luôn đề cao tính sáng tạo, phát triển bản thân, luôn tạo cơ hội để nhân viên phát huy điểm mạnh, sở trường và các đề xuất cá nhân.
- Được đi du lịch, đi từ thiện, đi “play” hàng tháng cùng Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam và quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP
258 Tôn Đản, phường 8, quận 4, TP.HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 05/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IM GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 258 Tôn Đản, phường 8, quận 4, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ