Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 57 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/02/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Hiểu rõ tất cả các nguồn thông tin về sản phẩm/dự án của công ty để tư vấn/giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
• Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Trực tiếp thực hiện việc liên hệ, chăm sóc, giải đáp thông tin về sản phẩm công ty từ các nguồn khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận hỗ trợ để xử lý khiếu nại đó.
• Phối hợp làm việc nhóm trong cùng Phòng Kinh doanh để thực hiện công việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Phòng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
• Tin học văn phòng cơ bản.
• Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
• Yêu thích công việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục.
• Tốt nghiệp phổ thông/trung cấp trở lên.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực).
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI).
• Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
• Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
• Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
• Thưởng hiệu quả công việc (KPI).
• Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
• Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
• Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ: môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty CP BĐS Cona Group
Số 10 đường số 7, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Số 10 đường số 7, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP BĐS Cona Group. Công ty CP BĐS Cona Group đang cần tuyển 30 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 24/02/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP BĐS Cona Group
Địa chỉ: Số 10 đường số 7, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Quy mô: Đang cập nhật