Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/02/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:12

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Call Inbound (chỉ nhận cuộc gọi vào - không gọi ra).
- Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Call Inbound theo quy định.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: (lịch làm việc do quản lý sắp xếp)
- 06:00 – 22:00, xoay ca 8 tiếng/ ngày, ca gãy, làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không có định.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Cao Ốc 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Độ tuổi: ứng viên sinh năm 1991 - 2004.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng.
- Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Đọc kĩ thông tin trước khi dự tuyển.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.800.000 - 7.550.000 VNĐ (LCB + KPI [hiệu quả + chuyên cần + thái độ]).
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Training trong vòng 7 ngày, hưởng phụ cấp 100.000/ ngày.
- Phụ cấp ca đêm được tính như sau: 22:00 - 24:00 tính 130% lương, sau 24:00 - 02:00 tính 200% lương.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
- CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Hưởng phụ cấp đào tạo. (nhận phụ cấp đào tạo vào tháng lương chính thức đầu tiên).
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Có lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/ năm.
- Tham gia Công đoàn.
- Hưởng các chế độ: Team building, sinh nhật, hỷ sự, lễ, tết, trung thu, quốc tế thiếu nhi, ...
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Altius Link Việt Nam JSC
Altius Link Việt Nam JSC
222 - 226 Hoang Hoa Tham Street, Ward 12, Tan Binh District, HCMC
Cung cấp nhiều dịch vụ outsourcing đa dạng về Contact center, BPO, Nghiên cứu thị trường với chất lượng cao tại Việt Nam và góp phần phát triển thương hiệu của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Altius Link Việt Nam JSC. Altius Link Việt Nam JSC đang cần tuyển 12 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Altius Link Việt Nam JSC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 222 - 226 Hoang Hoa Tham Street, Ward 12, Tan Binh District, HCMC

Quy mô: 700 nhân viên (2 Chuyên viên Nhật Bản)


Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ