Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 58 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/01/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tư vấn, gọi điện, bán hàng và chốt đơn khách hàng qua các kênh TMĐT, Facebook, Zalo, hotline,...
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, những sản phẩm mới cho khách hàng.
- Nhận các thông tin khách hàng phản hồi về sản phẩm, đơn hàng, nhân viên bán hàng, chính sách bán hàng/sau bán hàng... xử lý trực tiếp trong quyền hạn hoặc chuyển thông tin sang các bộ phận chuyên trách.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, những sản phẩm mới cho khách hàng.
- Nhận các thông tin khách hàng phản hồi về sản phẩm, đơn hàng, nhân viên bán hàng, chính sách bán hàng/sau bán hàng... xử lý trực tiếp trong quyền hạn hoặc chuyển thông tin sang các bộ phận chuyên trách.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm về tư vấn, CSKH
- Ưu tiên các Ứng viên am hiểu về dược, hóa mỹ phẩm và các ngành liên quan,...
- Có kỹ năng lên kịch bản tư vấn và CSKH,có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có kỹ năng tư vấn, chốt đơn, kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và khả năng thuyết phục.
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó.
- Ưu tiên các Ứng viên am hiểu về dược, hóa mỹ phẩm và các ngành liên quan,...
- Có kỹ năng lên kịch bản tư vấn và CSKH,có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có kỹ năng tư vấn, chốt đơn, kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và khả năng thuyết phục.
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD/CMNN (photo)
- Các văn bằng, chứng chỉ (photo).
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD/CMNN (photo)
- Các văn bằng, chứng chỉ (photo).
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH APEXPHARM
03 đường số 1D, KDC Intresco, ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
03 đường số 1D, KDC Intresco, ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH APEXPHARM. CÔNG TY TNHH APEXPHARM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 09/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH APEXPHARM
Địa chỉ: 03 đường số 1D, KDC Intresco, ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Đang cập nhật